Roche

  • VN có thể sẽ sản xuất thuốc Tamiflu VN có thể sẽ sản xuất thuốc Tamiflu
    Ông Cao Minh Quang, Cục trưởng Cục Quản lý Dược VN cho biết Cục đã có cuộc thương thảo với hãng dược phẩm Roche và có thể sẽ có 3 công ty dược VN triển khai sản xuất thuốc Tamiflu điều trị cúm vào cuối năm.
  • TP.HCM: khan hiếm thuốc Tamiflu chỉ là giả tạo! TP.HCM: khan hiếm thuốc Tamiflu chỉ là giả tạo!
    Trước nhu cầu của các đơn vị, Yteco đã làm công văn gửi Sở Y tế TP.HCM đề xuất sở đề nghị Công ty Roche hỗ trợ Yteco mua thuốc Tamiflu cung cấp cho các BV, các vùng có thể xảy ra dịch. Sáng 3-11 Sở Y tế TP.HCM đã có công văn đồng ý và
  • FDA tra về các tác dụng phụ của Tamiflu FDA tra về các tác dụng phụ của Tamiflu
    Cơ quan Quản lý dược phẩm và thực phẩm của Mỹ (FDA) đã bắt đầu điều tra để xem có mối liên hệ nào giữa việc sử dụng thuốc Tamiflu với cái chết của 12 trẻ em Nhật trong các báo cáo của Bộ Y tế Nhật và của chính Hãng dược Roche hay không.
  • WHO đặt hãng thuốc Tamiflu vào tình trạng báo động WHO đặt hãng thuốc Tamiflu vào tình trạng báo động
    Loạt nạn nhân Indonesia mới đây nhất chết vì cúm gia cầm đã khiến Tổ chức Y tế thế giới (WHO) hôm qua đặt nhà sản xuất thuốc Tamiflu, Hãng Roche, vào tình trạng báo động: tích trữ thêm thuốc này để đối phó với dịch cúm toàn cầ
  • Herceptin điều trị ung thư vú hiệu quả Herceptin điều trị ung thư vú hiệu quả
    Theo một nghiên cứu mới đây của Viện phụ khoa Roche thuộc Hội chữ thập đỏ có trụ sở tại Munich, Đức, các bệnh nhân của bệnh ung thư vú HER2 dương tính hoàn toàn có thể lạc quan nhờ kháng sinh herceptin.
  • Tamiflu không có tác dụng ngăn bệnh cúm? Tamiflu không có tác dụng ngăn bệnh cúm?
    Sau khi có nghi ngờ cho rằng Tamiflu không hề có tác dụng ngăn chặn bệnh cúm, tờ tạp chí y khoa đứng đầu ở Anh - BMJ - đã yêu cầu nhà sản xuất thuốc Roche công khai các dữ liệu về thuốc này.