SV

  • Lướt web dưới mưa Lướt web dưới mưa
    Trời tối, mưa nhưng chúng ta vẫn có thể truy cập internet hoặc tìm hướng đi về nhà chỉ với một chiếc dù. Đó là chiếc dù internet, sản phẩm của một nhóm SV thuộc Trường ĐH Keio, Nhật Bản.
  • Robot biết đánh cờ Robot biết đánh cờ
    SV Trần Ngọc Hiếu (Khoa Cơ khí- ĐH Công nghệ Sài Gòn) vừa nghiên cứu thành công robot có khả năng chơi cờ cùng con người với hệ số trận thắng 7/10 người chơi.
  • Sài Gòn “tròn như quả trứng” Sài Gòn “tròn như quả trứng”
    Những bức ảnh chụp Sài Gòn - TP.HCM 360 độ vô cùng ấn tượng và lạ mắt được chụp bởi một cựu SV ĐH Sư phạm kỹ thuật và hiện là nhà thiết kế đồ họa: Hồ Ý.
  • Ứng dụng thông minh giúp tân sinh viên tìm nhà trọ an toàn Ứng dụng thông minh giúp tân sinh viên tìm nhà trọ an toàn
    Ứng dụng tìm nhà trọ miễn phí dành cho tân sinh viên, người lao động do Tô Thành Duy (SV năm cuối trường ĐH Công nghệ TP.HCM) thực hiện.
  • Máy bán hàng tự động “made in TP.HCM” Máy bán hàng tự động “made in TP.HCM”
    Một chiếc máy bán hàng tự động hoàn toàn mới - phiên bản 3 của chiếc máy bán cà phê tự động do nhóm giảng viên và SV bộ môn Cơ điện tử Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM chế tạo - với nhiều tính năng độc đáo sẽ được r
  • Bill Gates sẽ giao lưu trực tuyến với sinh viên VN Bill Gates sẽ giao lưu trực tuyến với sinh viên VN
    Trong chuyến thăm VN vào ngày 21-22/4 tới, Chủ tịch tập đoàn Microsoft Bill Gates sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với sinh viên (SV) tại Đại học Bách khoa Hà Nội cùng nhiều hoạt động giao lưu khác với giới CNTT VN.
  • Điều khiển vật dụng bằng tư duy Điều khiển vật dụng bằng tư duy
    Trên tấm thảm xanh dài 2m, một con chó máy màu hồng trấn giữ khung thành, một con chó máy màu trắng dẫn bóng đá vào lưới. Chuyện này sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu hành vi của hai con chó máy này không phải do hai SV
  • Phòng mạch máy tính di động Phòng mạch máy tính di động
    “Phòng mạch máy tính di động” là chương trình do Bệnh viện máy tính quốc tế iCARE kết hợp với Microsoft VN và Công ty cổ phần công nghệ Tân Doanh tổ chức vòng quanh 10 trường ĐH ở TP.HCM nhằm giúp các bạn SV “nắm bắt nhanh - làm được ngay”, tự giải quyết sự cố máy tính của mình.