SV

  • Phòng mạch máy tính di động Phòng mạch máy tính di động
    “Phòng mạch máy tính di động” là chương trình do Bệnh viện máy tính quốc tế iCARE kết hợp với Microsoft VN và Công ty cổ phần công nghệ Tân Doanh tổ chức vòng quanh 10 trường ĐH ở TP.HCM nhằm giúp các bạn SV “nắm bắt nhanh - làm được ngay”, tự giải quyết sự cố máy tính của mình.
  • Làng Đại học Thủ Đức: Chìm trong khói bụi Làng Đại học Thủ Đức: Chìm trong khói bụi
    Nằm trong khu vực giáp ranh giữa TPHCM, Đồng Nai và Bình Dương, làng đại học Thủ Đức là nơi sinh sống và học tập của gần 20.000 SV đang bị các cơ sở ô nhiễm nghiêm trọng, đặc biệt là khói bụi, bao vây “tấn công”.
  • Phát hiện nồng độ phóng xạ siêu cao tại Fukushima 1 Phát hiện nồng độ phóng xạ siêu cao tại Fukushima 1
    Ngày 10/10, Công ty điện lực Tokyo (TEPCO) vừa công bố số liệu đo đạc tại lò phản ứng số 1 của Nhà máy điện Fukushima 1, theo đó nồng độ phóng xạ mà xạ lượng kế đo được ở khu vực bên trong bể chứa lò phản ứng lên tới 11,1 sievert (Sv)/giờ (1 sievert = 1.000 miliSievert).
  • 27 tập thể và cá nhân nhận Giải thưởng Kova 27 tập thể và cá nhân nhận Giải thưởng Kova
    Hôm qua, Giải thưởng Kova lần thứ tư nhằm hỗ trợ SV nghèo vượt khó học giỏi; tập thể, cá nhân có sáng kiến, cải tiến kỹ thuật và tấm gương tiêu biểu trong đời sống xã hội đã được trao cho hai tập thể và 25 cá nhân.
  • 71 công trình được trao giải thưởng Vifotec 2006 71 công trình được trao giải thưởng Vifotec 2006
    Chiều 4-1, Quĩ Vifotec đã công bố 71 công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên các trường ĐH trong cả nước được trao giải thưởng “Sáng tạo kỹ thuật Việt Nam Vifotec - VEF 2006”. Đây là những công trình tiêu biểu được lựa chọn từ 156 công trình trong lĩnh vực khoa học - công nghệ của SV các trường ĐH trong cả nước.