Save Vietnam’s Wildlife

  • Voi sinh đôi hiếm gặp ở Kenya Voi sinh đôi hiếm gặp ở Kenya
    Thông thường các ca sinh đôi chỉ chiếm khoảng 1% tổng số voi được sinh ra, và không phải voi sinh đôi nào cũng có thể sống sót.
  • Microsoft tích hợp phần bổ sung PDF, XPS cho Office 2007 Microsoft tích hợp phần bổ sung PDF, XPS cho Office 2007
    Như đã công bố sẽ tích hợp “Save as PDF” và “Save as XPS” vào khả năng sao lưu của bộ công cụ văn phòng Office 2007 mới nhất trong tháng 6 vừa qua, Microsoft đã phát hành phần bổ sung này cho Office 2007 và hoàn toàn miễn ph&iacut
  • Mười động vật cần được bảo vệ khẩn cấp năm 2014 Mười động vật cần được bảo vệ khẩn cấp năm 2014
    Dưới đây là danh sách 10 động vật cần được quan tâm, bảo vệ để tránh nguy cơ tuyệt chủng theo trang điện tử All About Wildlife.
  • Phát hiện thêm bốn loài chuồn chuồn chưa từng biết đến Phát hiện thêm bốn loài chuồn chuồn chưa từng biết đến
    Ngày 11/9, ông Tim Kinght thuộc tổ chức Wildlife At Risk - WAR cho biết, một nhà côn trùng học Việt Nam đã tình cờ phát hiện bốn loài chuồn chuồn và chuồn chuồn kim mới trên đảo Phú Quốc.
  • Phát hiện loài khỉ mới ở Brazil Phát hiện loài khỉ mới ở Brazil
    Hội Bảo tồn động vật hoang dã (The Wildlife Conservation Society, WCS) vừa công bố hôm 7-7 đã phát hiện một loài khỉ mới sống ở vùng rừng sâu nhiệt đới Amazon, Brazil.
  • Giữ lại mọi bản gốc với “Changes Saver” Giữ lại mọi bản gốc với “Changes Saver”
    Trong khi chép file qua lại bạn đã dùng một file cũ ghi đè lên một file quan trọng vừa làm xong? Khi tắt máy bạn đã quên “Save” một file đang soạn thảo? Bạn không thể “Undo” lại các nội dung cũ của một file nào đó?
  • Tải hình ảnh từ website bằng “Advanced Pic Hunter” Tải hình ảnh từ website bằng “Advanced Pic Hunter”
    Bạn đã tìm được 1 website chuyên lưu trữ những hình ảnh đúng theo sở thích của mình? Bật lên từng trang để “save” lại các hình ảnh là việc quá thủ công và không triệt để, tải về cả website xem chừng cũng tốn nhiều thời gian và công sức để lọc hình sau đó!
  • Truy xuất nhanh thư mục với PS Hot Folders Truy xuất nhanh thư mục với PS Hot Folders
    Bạn mệt mỏi với những thao tác tìm đến thư mục cần chọn lặp đi lặp lại nhiều lần khi mở các hộp thoại Open, Save As hay Browse và muốn thiết lập mặc định thư mục cho chúng. PS Hot Folders là giải pháp thích hợp trong trường hợp này.