Trà đen

  • Phát hiện lợi ích tuyệt vời của tách trà buổi sáng đối với bệnh tiểu đường Phát hiện lợi ích tuyệt vời của tách trà buổi sáng đối với bệnh tiểu đường
    Các chuyên gia cho rằng rằng sở dĩ trà làm được điều tuyệt vời này là nhờ nó có tác dụng chống oxy hóa, khả năng chống viêm, giúp cải thiện độ nhạy insulin.
  • Nước trà chống ăn mòn răng Nước trà chống ăn mòn răng
    Theo ý kiến một số nhà nghiên cứu trên tờ General Dentistry của Viện Hàn lâm Nha khoa Mỹ, nếu mục tiêu là để tránh mòn ở ngà răng, thì tốt hơn nên uống trà đen hay trà xanh.
  • Xe trượt tuyết tàng hình Xe trượt tuyết tàng hình
    Quân đội Canada đã bắt đầu các cuộc thí nghiệm bí mật về một dạng xe trượt tuyết có khả năng tàng hình, được dùng cho công tác tuần tra đến tận Great White North.
  • Tác dụng phòng bệnh ít người biết của trà trắng Tác dụng phòng bệnh ít người biết của trà trắng
    Uống trà là thói quen lành mạnh tồn tại từ lâu. Ngoài trà xanh, trà đen thì còn một loại trà khác cũng rất có tốt cho sức khỏe - đó là trà trắng.
  • Uống trà chống ung thư buồng trứng Uống trà chống ung thư buồng trứng
    Nhấp nháp 2 tách trà đen hoặc xanh mỗi ngày có thể ngăn ngừa ung thư buồng trứng - nghiên cứu của Thuỵ Điển trên 61.000 phụ nữ khẳng định. Các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Karolinska đã tìm hiểu thói quen và sức khỏe của hàng chục nghìn phụ nữ từ
  • Nghề khá nhất Nghề khá nhất
    Ông thanh tra đến thăm 1 trường trung học, ông hiệu trưởng hãnh diện giới thiệu : - Thưa ông, nhà trường chúng tôi từ trước đến nay vẫn được nổi tiếng là đào tạo những nhân tài nổi tiếng, chẳng hạn như J.F. Kennedy, Bill Clinton, Bill Gates ..., ngay cả tổng thống Chirac của Pháp cũng đã từng sang học trao đổi tại đây.
  • Thêm một vụ mất phóng xạ! Thêm một vụ mất phóng xạ!
    Ngày 14/8, Cục Kiểm soát và An toàn bức xạ đã cử Đoàn kiểm tra đến Công ty Cổ phần Xi măng Sông Đà. Đơn vị này vừa bị mất bộ phóng xạ Cs-137... Sáng 14/8, một đoàn kiểm tra gồm 5 người do ông Nguyễn Hào Quang - Trưởng phòng hỗ trợ kỹ thuật và Ứng phó sự cố của Cục Kiểm soát và An toàn bức xạ làm trưởng đoàn đã l&ec