Trình đơn

  • Chống phân mảnh đĩa bằng UtimateDefrag Chống phân mảnh đĩa bằng UtimateDefrag
    UtimateDefrag không chỉ là trình dồn đĩa và nối tiếp, chống phân mảnh mà còn tiến hành sắp xếp lại cấu trúc của hệ thông tin sao cho Windows có thể tìm và truy xuất đến thông tin và lấy nó ra một cách nhanh nhất.
  • Swapper - Trao đổi tập tin nhanh chóng, an toàn Swapper - Trao đổi tập tin nhanh chóng, an toàn
    Swapper (1.0.3 Alpha) là chương trình đơn giản, dễ sử dụng cho phép gởi, nhận các tập tin ảnh, nhạc, phim... một cách nhanh chóng, an toàn giữa những người dùng ứng dụng này. Nó chạy trên khay hệ thống, tự động nén dữ liệu trong lúc gởi, lưu lại những t
  • Cartoonnist 1.3 - Tạo ảnh biếm họa dễ dàng Cartoonnist 1.3 - Tạo ảnh biếm họa dễ dàng
    Cartoonist 1.3 là chương trình đơn giản, dễ sử dụng cho phép bạn vặn vẹo các vùng trong ảnh để tạo ra hình ảnh vui nhộn như trong “Nhà Cười” ở công viên. Nó hỗ trợ các định dạng ảnh thông dụng gồm: JPEG, BMP, PNG, GIF và TIFF.
  • Chế tạo chất chống thấm dầu mới Chế tạo chất chống thấm dầu mới
    Các kĩ sư của Học viện kĩ thuật Massachusetts vừa thiết kế tiến trình đơn giản đầu tiên trong việc sản xuất chất liệu chống thấm dầu rất mạnh. Chất liệu có thể được ứng dụng như một lớp phủ ngoài bề mặt phức hợp và áp dụng trong ngành hàng không, du hành vũ trụ và việc tẩy rửa chất thải n
  • Cách phục hồi tập tin lỡ xóa trong Windows 10 Cách phục hồi tập tin lỡ xóa trong Windows 10
    Bạn có thể xóa các tập tin không còn sử dụng trên máy tính của mình để tăng dung lượng trống, hay vì lý do riêng tư. Tuy nhiên, trong quá trình dọn dẹp, bạn lỡ tay xóa nhầm một số tập tin quan trọng.
  • Sơ cứu hộp thư bị “đóng băng” Sơ cứu hộp thư bị “đóng băng”
    Bỗng một ngày đẹp trời nào đó, bạn không thể truy xuất hộp thư điện tử của mình bằng tiện ích Microsoft Outlook, hoặc nếu được thì tác vụ tải nội dung thư về từ máy chủ dịch vụ liên lục "gãy gánh" giữa đường mỗi khi bạn cố thử lại tác vụ này bằng cách nhấn liên tục vào nút Send/Receive trên thanh trình đơn.
  • Đập Tam Hiệp Trung Quốc: 13 sự thật về con đập khổng lồ gây tranh cãi đã làm chậm quá trình quay của Trái Đất Đập Tam Hiệp Trung Quốc: 13 sự thật về con đập khổng lồ gây tranh cãi đã làm chậm quá trình quay của Trái Đất
    Đập Tam Hiệp Trung Quốc (tiếng Anh Three Gorges Dam) là một trong những dự án đầy tham vọng và gây tranh cãi trên hành tinh. Nhưng bạn biết bao nhiêu về đập Tam Hiệp?
  • Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch
    Nấm rơm tươi là loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, dễ trồng, thu hoạch nhanh, thị trường rộng lớn. Nếu áp dụng đúng kỹ thuật trồng nấm rơm thì sẽ cho năng suất cao.
  • Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ
    Trong vật lý, chiều dài (hay khoảng cách, chiều cao, chiều rộng, độ dài, kích thước, quãng đường v.v.) là khái niệm cơ bản chỉ trình tự của các điểm dọc theo một đường nằm trong không gian và đo lượng (nhiều hay ít) mà điểm này nằm trước hoặc sau điểm kia.
  • Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản
    Trước những mối lo ngại về chất lượng thực phẩm, nhất là rau củ, một số gia đình đã lựa chọn cách làm thông minh, đó là tự trồng rau sạch tại nhà.