Victory Mail

  • Thành Fatehpur Sikri - Ấn Độ Thành Fatehpur Sikri - Ấn Độ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận thành Fatehpur Sikri của Ấn Độ là Di sản văn hóa thế giới năm 1986.
  • Thư điện tử khiến trái đất ấm hơn Thư điện tử khiến trái đất ấm hơn
    Mỗi khi con người gửi thư điện tử, chúng ta phải bật máy tính và truy cập mạng Internet. Sau đó nội dung thư điện tử sẽ được lưu trữ trong các máy chủ và kho dữ liệu - những thứ cũng cần điện để hoạt động. Phần lớn điện phục vụ máy tính và máy chủ được sản xuất từ hoạt động đốt nhiên liệu hóa thạch như dầu, than đá.
  • Làm việc thường xuyên với email dễ bị huyết áp cao Làm việc thường xuyên với email dễ bị huyết áp cao
    Kết quả nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học tại Đại học Loughborough, Anh cho hay, thường xuyên làm việc với thư điện tử sẽ gây căng thẳng thường xuyên dễ làm tăng nguy cơ đau tim và huyết áp cao.
  • Đặt hàng qua thư tín đầu tiên trên thế giới Đặt hàng qua thư tín đầu tiên trên thế giới
    Ngành công nghiệp mua sắm qua thư tín (mail order) toàn cầu hiện đạt giá trị lên tới hàng chục tỷ USD. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nó là phát minh của một thợ vải.
  • Thủ thuật với Yahoo! Mail Thủ thuật với Yahoo! Mail
    "Làm sao tôi xóa tài khoản mail Yahoo của mình?", "Tôi có thể dùng chung tài khoản mail khác với Yahoo! Mail không?"... là các câu hỏi thường gặp với người dùng Yahoo! Mail.
  • Tự động check e-mail Tự động check e-mail
    “DynAdvance Notifier” (DN) là chương trình giúp người dùng kết nối ngay lập tức với các tài khoản web mail của mình để kiểm tra thư mới, mà không cần phải thực hiện các công đoạn “truyền thống” như khởi động trình duyệt, đăng nhập website của e-mail, gõ username và password
  • Windows Live Mail xuống ... Desktop Windows Live Mail xuống ... Desktop
    Dự kiến vào cuối năm nay, Microsoft sẽ cho ra mắt Windows Live Mail Desktop, đồng thời cho nhúng các loại quảng cáo vào trong phần mềm gửi nhận email máy khách này.
  • Gửi e-mail bằng giọng nói Gửi e-mail bằng giọng nói
    Đến với dịch vụ voice e-mail tại địa chỉ website http://nowpos.com thì bạn có thể gửi e-mail với nội dung của e-mail là giọng nói của bạn. Và tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng hộp thư NowPos vMail này giống như các hộp thư điện tử khác.