William Shakespeare

  • Các nhân vật nổi tiếng sẽ trông như thế nào nếu còn sống? Các nhân vật nổi tiếng sẽ trông như thế nào nếu còn sống?
    Kết hợp sự sáng tạo và công nghệ, nghệ sĩ Hidreley Diao đã tạo ra những bức ảnh tuyệt vời về các nhân vật nổi tiếng trong quá khứ.
  • Hộp sọ William Shakespeare có thể bị đánh cắp Hộp sọ William Shakespeare có thể bị đánh cắp
    Các nhà khảo cổ cho rằng có nhiều khả năng những kẻ trộm mộ đã đánh cắp hộp sọ của đại văn hào người Anh, William Shakespeare.
  • Hé lộ bí ẩn mới về cuộc đời của Shakespeare Hé lộ bí ẩn mới về cuộc đời của Shakespeare
    Các nhà khảo cổ học Anh quốc tin tưởng rằng họ sắp khám phá những bí mật chưa từng biết đến trước đây về cuộc đời và sự nghiệp của nhà văn thiên tài William Shakespeare.
  • Bí quyết của văn hào Shakespeare được khoa học chứng minh Bí quyết của văn hào Shakespeare được khoa học chứng minh
    Cây hương thảo từ lâu đã được cho là tốt cho trí nhớ. Tài liệu tham khảo nổi tiếng nhất chính là tác phẩm văn học vĩ đại Hamlet của William Shakespeare.
  • Chân dung Shakespeare qua công nghệ 3D Chân dung Shakespeare qua công nghệ 3D
    Các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử nhân loại như Julius Caesar, Napoleon Bonaparte, George Washington, Abraham Lincoln hay đại thi hào William Shakespeare đã được một nhóm các nhà nghiên cứu tiến hành tái tạo lại bằng công nghệ hình ảnh 3D.
  • Phục hồi chữ kí của Shakespeare Phục hồi chữ kí của Shakespeare
    Theo Live Science, các nhà khoa học đã sử dụng kĩ thuật chụp ảnh công nghệ cao để khôi phục lại chữ kí mà có thể là của William Shakespeare. Việc ai là chủ nhân của những chữ viết nguệch ngoạc “Wm Shakespeare” trên các trang tiêu đề của cuốn Archaionomia, được xuất bản dưới triều đại của nữ hoàng Elizabeth I.
  • Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới
    Trên thế giới có những con người xuất chúng với chỉ số thông minh vượt trội như Albert Einstein, Stephen Hawking. Tuy nhiên, trong lịch sử thế giới có rất nhiều người có chỉ số IQ cao hơn hai nhà bác học trên.