Wisconsin Milwaukee

  • Thêm bằng chứng về virus gây bệnh béo phì Thêm bằng chứng về virus gây bệnh béo phì
    Các nhà nghiên cứu thuộc Trường đại học Wisconsin (Mỹ) vừa tìm ra một loại virus gây béo phì có khả năng làm tăng dự trữ mỡ trong cơ thể động vật. Trong những nghiên cứu trước đó, nhóm nghiên cứu này đã kết luận rằng virus Ad-36 làm tăng lượng mỡ đồ
  • Những người ăn trong khi ngủ Những người ăn trong khi ngủ
    Rời giường vào nửa đêm, lao vào bếp lục tìm đồ ăn rồi xơi ngấu nghiến trong khi vẫn đang say giấc nồng. Đó là những chuyện không bình thường của cô nữ sinh 22 tuổi Amy Koecheler tại Eau Claire, Wisconsin (Mỹ) ngay từ khi còn nhỏ.
  • Hóa chất chống đông ngăn chặn các tinh thể đá ở trong kem và thực phẩm đông lạnh Hóa chất chống đông ngăn chặn các tinh thể đá ở trong kem và thực phẩm đông lạnh
    Một nhà khoa học ở Wisconsin đã phát hiện ra một loại chất chống đông không vị, ăn được sẽ ngăn chặn sự hình thành của các tinh thể đá có thể phá hủy cấu trúc tơi xốp và mịn của kem và làm mất vị ngon của các loại thực phẩm đông lạnh khác.
  • Người đàn ông tạo ra tế bào gốc phôi Người đàn ông tạo ra tế bào gốc phôi
    10 năm trước trong căn phòng thí nghiệm nhỏ bé giống một cái phòng riêng, James “Jamie” Thomson, nhà phôi học, thuộc đại học Wisconsin, Madison đã thay đổi cả thế giới nhờ những tế bào gốc phôi người đầu tiên.
  • Xe hơi bay sắp thành hiện thực Xe hơi bay sắp thành hiện thực
    Nhiều khả năng dòng xe bay sẽ đến với tay người tiêu dùng trong năm tới. Vừa qua, một số mẫu “xe bay” đã được trưng bày tại Triển lãm Air Venture của Hiệp hội máy bay thử nghiệm Mỹ ở bang Wisconsin.
  • Suy nghĩ tích cực sẽ ít bệnh tật hơn Suy nghĩ tích cực sẽ ít bệnh tật hơn
    Các nhà khoa học trường Đại học Wisconsin của Mỹ đã kết luận rằng nếu bạn suy nghĩ nhiều bao nhiêu về những điều không mấy dễ chịu thì bạn càng mất nhiều thời giờ đến gặp bác sĩ bấy nhiêu.
  • Trình độ giáo dục có thể làm thay đổi về tuổi thọ Trình độ giáo dục có thể làm thay đổi về tuổi thọ
    Theo kết quả báo cáo từ các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Wisconsin (Mỹ) vừa công bố ngày 4/4, mối liên quan giữa trình độ giáo dục đại học và tuổi thọ của người dân Mỹ ngày càng biểu hiện rõ ràng theo thời gian.