XP

  • Windows XP được hỗ trợ đến 2014 Windows XP được hỗ trợ đến 2014
    Microsoft quyết định gia hạn cho hệ điều hành XP do có quá nhiều yêu cầu từ phía khách hàng, đồng thời khẳng định Windows 7 sẽ có mặt vào đầu năm 2010.
  • Gia tốc Windows XP Gia tốc Windows XP
    Máy tính của bạn chỉ có 128 MB RAM, một bộ vi xử lý khiêm tốn, Windows XP thì chạy cà rịch cà tàng... Làm sao đây? Có lẽ SystemBooster XP sẽ là một giải pháp tạm thời cho bạn...
  • Vista: Chậm hơn XP? Vista: Chậm hơn XP?
    Máy tính sử dụng hệ điều hành mới nhất của Microsoft được trang bị RAM dưới 2 GB đều có thời gian khởi động và mở ứng dụng lâu hơn nhiều so với Windows XP.
  • XP SP3 chính thức ra lò XP SP3 chính thức ra lò
    Gói phần mềm nâng cấp quan trọng cuối cùng dành cho hệ điều hành 7 năm tuổi Windows XP, với tên mã Windows XP Service Pack 3, vừa được Microsoft xuất cho các hãng sản xuất máy tính.
  • Windows XP sẽ “bất tử” Windows XP sẽ “bất tử”
    Mặc dù đến nay đã tròn 6 tuổi nhưng Windows XP vẫn tiếp tục được người dùng ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, phiên bản hệ điều hành này hiện đang phải đối mặt với tình trạng cạn kiệt nguồn mã khoá kích hoạt sản phẩm.
  • Phát hành Windows XP SP3 Beta Previews Phát hành Windows XP SP3 Beta Previews
    Microsoft chính thức xác nhận thông tin về việc hãng đã cho phát hành bản Windows XP Service Pack 3 đến tay một số người dùng được chọn lựa tham gia thử nghiệm nghiệm các sản phẩm của hãng.
  • Giúp bạn tăng tốc Windows XP Giúp bạn tăng tốc Windows XP
    Có 1 lý do vì sao luôn đề cập đến vấn đề này trong hầu hết các câu trả lời về tăng tốc windows XP. Là bước đầu tiên phải đạt được , khi bạn có trình điều khiển mới nhất đồng nghĩa với việc giúp cho Windows quản lý phần cứng tốt hơn và tránh bị l&ocir
  • Khôi phục mật khẩu Windows XP Khôi phục mật khẩu Windows XP
    PC của bạn đang chạy ngon lành với hệ điều hành Windows XP, nhưng bất chợt có một ngày đãng trí bạn quên mất mật khẩu tài khoản của mình, bạn phải làm gì đây? Cài lại toàn bộ hệ thống sao? Đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải cài đặt lại toàn
  • Một số thủ thuật trong Windows XP Một số thủ thuật trong Windows XP
    Trong Windows XP các file nén dạng zip được hiện thị dưới dạng thư mục (folder). Để huỷ bỏ việc hiện thị này bạn làm như sau: - Mở chế độ dòng lệnh (Command Line: Start/run/cmd ) ra. - Đánh lệnh: regsvr32 /u zipfldr.dll Để hiện thị lại như ban đầu bạn dùng lệnh: regsvr32 zipfldr.dll
  • Boot Camp đem XP lên máy Mac Boot Camp đem XP lên máy Mac
    Windows XP đã có mặt trên máy Mac nền Intel, nhờ 2 phần mềm mới: Boot Camp của Apple và Parallels Workstation 2.1 của Parallels. Thử nghiệm cho thấy Boot Camp thích hợp cho những ai thích dùng OS X nhưng vẫn cần đến Windows để làm việc hay chơi game.