bé sơ sinh

  • Chăm sóc rốn trẻ sơ sinh Chăm sóc rốn trẻ sơ sinh
    Nếu bạn thấy có dấu hiệu đỏ, nóng, sưng hoặc ấn đau vùng da quanh rốn hay có nhiều dịch tiết quanh chân rốn, đặc biệt có mùi hôi, cần mang trẻ đi bệnh viện khám ngay vì có thể bé đã bị nhiễm trùng.
  • Bí ẩn được tiết lộ từ 35 bộ xương trẻ sơ sinh Bí ẩn được tiết lộ từ 35 bộ xương trẻ sơ sinh
    Những bộ xương được lưu giữ đã gần một thế kỷ trong 35 chiếc hộp nhỏ, mỗi hộp đủ chứa bộ xương hoàn chỉnh của một trẻ sơ sinh, ước tính các bộ xương này khoảng 1.800 năm tuổi.
  • Vén màn bí ẩn chuyện sinh nở trong cấm cung xưa Vén màn bí ẩn chuyện sinh nở trong cấm cung xưa
    Trong hoàng cung cổ đại Trung Quốc, việc chăm sóc phi tần từ khi có mang đến sau khi sinh con đều được quy định vô cùng nghiêm ngặt.
  • Trẻ bú sữa ngoài sẽ ngoan hơn? Trẻ bú sữa ngoài sẽ ngoan hơn?
    Một nghiên cứu mới nhất về trẻ sơ sinh tại Anh nhận thấy, những em bé bú mẹ khóc nhiều hơn, cười ít hơn và khó dỗ dành cũng như đánh thức hơn so với những em bé nuôi bộ.
  • Em bé không thể khóc Em bé không thể khóc
    Từ giây phút con trai chào đời, anh Joshua Sutterfield đã biết rằng có điều gì đó không ổn. Cậu bé một tuần tuổi Devon không bao giờ khóc, và giờ đây bác sĩ cũng không thể biết tương lai bé ra sao.
  • 15 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết 15 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết
    Chim ruồi là loài chim duy nhất có thể bay lùi, ong có thể đếm đến 4 hay một số người có khả năng ngửi, nhìn thấy âm nhạc.
  • Hài cốt mẹ ôm con suốt 6.000 năm ở Hà Lan Hài cốt mẹ ôm con suốt 6.000 năm ở Hà Lan
    Các nhà khảo cổ học tìm thấy ngôi mộ chôn xác trẻ em lâu đời nhất tại một di chỉ ở khu tự trị Nieuwegein thuộc tỉnh Utrecht, có niên đại từ thời Đồ đá, International Business Times đưa tin.