bí quyết chống say xe

  • Bí quyết giảm mệt khi say rượu Bí quyết giảm mệt khi say rượu
    Dĩ nhiên bạn không nên uống rượu nhưng nếu ở hoàn cảnh bắt buộc thì cũng đừng uống quá dồn dập. Cần để cơ thể có đủ thời gian đốt cháy chất cồn. Trung bình, bạn cần khoảng 1 tiếng đồng hồ để "tiêu huỷ" hết 30 ml thức uống c&oa
  • Một số biện pháp phòng chống sét đánh Một số biện pháp phòng chống sét đánh
    Hiện đang vào mùa mưa giông ở Việt Nam vì vậy hiện tượng sét đánh thường xuyên xảy ra rất dễ gây nguy hiểm cho chúng ta. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phòng chống sét để bảo vệ an toàn cho mình và người thân.
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?
  • Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới Những phát minh ngớ ngẩn nhất thế giới
    Nhiều phát minh khoa học có vẻ tiện dụng nhưng khi đưa vào sử dụng lại rất ngớ ngẩn, luộm thuộm... khiến bạn phải phì cười.
  • Bí kíp giúp bạn trở nên thông minh hơn trong mắt người khác Bí kíp giúp bạn trở nên thông minh hơn trong mắt người khác
    Nói có ngữ điệu, giao tiếp bằng mắt, luôn mỉm cười... là những bí kíp đơn giản luôn khiến bạn thông minh hơn trong mắt người khác.
  • Phát hiện mới về bí quyết trẻ mãi không già Phát hiện mới về bí quyết trẻ mãi không già
    Trong suốt cuộc đời, con người liên tục sản sinh da mới và bong tróc da cũ. Tuy nhiên, cho mãi tới hiện giờ, giới khoa học vẫn chưa thống nhất về cơ chế chính xác của quá trình này.
  • Không nên "kiêng" có bầu sau khi sảy thai Không nên "kiêng" có bầu sau khi sảy thai
    Trong các hướng dẫn y tế từ trước đến nay, những sản phụ bị sảy thai thường được khuyến cáo chỉ nên có bầu trở lại sau ít nhất 6 tháng. Tuy nhiên, nghiên cứu mới đây của trường Đại học Aberdeen (Anh) đối với 30.000 phụ nữ lại cho kết quả ngược lại.