bảo kê

  • Cây cối cũng có “bảo kê” Cây cối cũng có “bảo kê”
    Cây mù tạc đen đã “thuê” các chiến binh ong bắp cày tới bảo vệ nó trước sự xâm chiếm của một con bướm. Đây là minh chứng rõ ràng cho việc cây cối cũng có “bảo kê”, theo một nghiên cứu mới.
  • Kiến "bảo kê" cho cây ăn thịt Kiến "bảo kê" cho cây ăn thịt
    Cây nắp ấm ăn thịt Nepenthes bicalcarata sống ở những khu rừng bên đầm than bùn nghèo nàn dinh dưỡng trên đảo Borneo. Nó không phải là loài ăn thịt hiệu quả lắm. Chiếc lá hình nắp ấm của chúng thiếu các vách trơn cùng chất dịch dính, mềm dẻo và ăn mòn mạnh nên khó có thể bẫy mồi hiệu quả như họ hàng của chúng.
  • Loài chim cũng có mafia Loài chim cũng có mafia
    Các nhà sinh học đã chứng minh trong xã hội các loài chim cũng có những tay mafia, chuyên bảo kê cho các loài khác chống lại các chim dữ (chim ăn thịt) và được trả công bằng thực phẩm hậu hĩnh.
  • Chim cũng biết “bảo kê”   Chim cũng biết “bảo kê”
    Nghiên cứu mới cho thấy loài chèo bẻo sa mạc Kalahari, hay còn gọi là chèo bẻo đuôi chĩa, hoạt động như thành viên của một băng bảo kê cho các loài chim khác.
  • Bảo kê trực tuyến đe dọa doanh nghiệp Việt Nam có website Bảo kê trực tuyến đe dọa doanh nghiệp Việt Nam có website
    "Doanh nghiệp của tôi rất thường bị tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) nhưng đừng đưa tên công ty và website lên báo, các đợt tấn công sẽ dữ dội hơn, chỉ có nước dẹp tiệm vì web chết hoài. Yahoo, MSN mà bị DDoS thì cũng bó tay chứ nói gì