bị đe dọa

  • Sức khỏe người châu Á đang bị đe dọa Sức khỏe người châu Á đang bị đe dọa
    Sự biến đổi kinh tế ở châu Á đang khiến cho sức khỏe của người dân khu vực này bị đe dọa, đó là lời cảnh báo mà giáo sư người Australia Daniel Tarantola đưa ra ngày 7/7.
  • Sa mạc thế giới bị đe dọa “chưa từng có” Sa mạc thế giới bị đe dọa “chưa từng có”
    Trong một báo cáo của Chương trình Môi trường thuộc LHQ (UNEP) công bố nhân Ngày môi trường thế giới 5-6, các khu vực sa mạc trên thế giới đang bị đe dọa “chưa từng có” trong khi chúng có thể l&agrav
  • Các đồng bằng trên thế giới đang bị đe dọa Các đồng bằng trên thế giới đang bị đe dọa
    Tại hội nghị Đối thoại các vùng đồng bằng thế giới năm 2013, các chuyên gia quốc tế đã cảnh báo nhiều đồng bằng lớn của trái đất đang bị đe dọa bởi biến đổi khí hậu và hàng loạt hoạt động của con người.
  • Hơn 800 sinh vật đang bị đe dọa Hơn 800 sinh vật đang bị đe dọa
    882 loài động thực vật đang bị đe dọa ở nhiều cấp độ và được liệt kê trong Sách đỏ Việt Nam, vì vậy giới quản lý và bảo tồn cho rằng cần thúc đẩy việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức mọi người bảo vệ các loài sinh vật.
  • "Nồi cơm" của Google bị đe doạ "Nồi cơm" của Google bị đe doạ
    Google đang phải đối mặt với một vụ kiện mà có thể đe doạ tới toàn bộ "nồi cơm" của hãng, đó là những cáo buộc về sai sót trong phương pháp lập chỉ mục (index) và xếp loại trang Web (rank) của cổng tìm kiếm trực tuyến lớn nhất thế giới này.
  • Voi châu Phi bị đe dọa Voi châu Phi bị đe dọa
    Theo nhà chức trách Kenya và Mali, trong vòng hai năm 2005-2006, khoảng 40 tấn ngà voi buôn lậu trái phép đã bị thu giữ trên toàn thế giới. Số ngà voi nói trên tương đương khoảng 6.000 con voi ở châu Phi bị giết hại!
  • Hoa anh đào Nhật bị đe dọa Hoa anh đào Nhật bị đe dọa
    Loài hoa anh đào Nhật Bản đang nở sớm hơn và sẽ đối mặt với tương lai u ám do tình trạng ấm lên toàn cầu.
  • Hàng nghìn loài động, thực vật bị đe dọa ở Mexico Hàng nghìn loài động, thực vật bị đe dọa ở Mexico
    Hiện tại, có hơn 700 loài động và thực vật bị đe dọa nghiêm trọng và 500 loài đứng trước nguy cơ tuyệt chủng, tăng gần gấp đôi so với con số của năm 2001.