bỏ thuốc lá

  • Bệnh Buerger là gì và nó nguy hiểm như nào? Bệnh Buerger là gì và nó nguy hiểm như nào?
    Bệnh Buerger chủ yếu xuất hiện ở nam giới nghiện thuốc dẫn tới tổn thương mô da, thậm chí hoại tử đến mức cần đoạn chi.
  • Tại sao ung thư phổi nguy hiểm? Tại sao ung thư phổi nguy hiểm?
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp ở cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Bệnh có xu hướng gia tăng, gần đây xuất hiện nhiều ở người trẻ tuổi.
  • Bỏ thuốc lá với SmartStop Bỏ thuốc lá với SmartStop
    Công ty Chrono Therapeutics của Mỹ vừa phát triển một thiết bị gọi là SmartStop, được cho có thể nâng cao hiệu quả cai thuốc lá của liệu pháp thay thế nicotine (NRT) nhờ vào công nghệ số kết nối không dây.
  • Nghiên cứu cho thấy: Người giỏi toán dễ bỏ thuốc lá hơn người bình thường Nghiên cứu cho thấy: Người giỏi toán dễ bỏ thuốc lá hơn người bình thường
    Những người giỏi toán đang hút thuốc lá có khả năng bỏ thuốc cao hơn những người khác.
  • Đi bộ nhanh giúp bỏ thuốc lá Đi bộ nhanh giúp bỏ thuốc lá
    5 phút tập thể dục nhẹ, chẳng hạn như đi bộ nhanh, có thể giúp những người nghiện thuốc bỏ thuốc lá, một nghiên cứu mới đây cho biết.
  • Thuốc mới giúp bỏ thuốc lá Thuốc mới giúp bỏ thuốc lá
    Hôm 15-11, các nhà khoa học tuyên bố đã thử nghiệm thành công một loại thuốc mới giúp bỏ thuốc lá. Nhiều cuộc nghiên cứu đã được tiến hành tại châu Âu trong vòng 1 năm trên khoảng 2.000 người hút thuốc lá với loại thuốc mới c&o
  • Bỏ thuốc lá mà không tăng cân Bỏ thuốc lá mà không tăng cân
    Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe như điều mọi người đều biết là làm tăng nguy cơ bị mắc bệnh ung thư, tim mạch và phổi. Nếu bạn không hút thuốc thì đừng bao giờ hút, nếu bạn là người hút thuốc thì hãy bỏ ngay. Bỏ thuốc lá là một c&o
  • Muốn người trẻ bỏ thuốc lá, hãy "vuốt ve" Muốn người trẻ bỏ thuốc lá, hãy "vuốt ve"
    Các chiến dịch chống hút thuốc nhắm vào giới trẻ có thể sẽ hiệu quả hơn nếu tập trung vào những mặt tích cực của việc bỏ thuốc lá thay vì nhấn mạnh vào những tác hại đến sức khỏe.
  • Làm sao để bỏ thuốc lá? Làm sao để bỏ thuốc lá?
    Hút thuốc là một thói quen, là một thứ mà bạn làm thường xuyên, nhưng không ý thức được. Bạn đang muốn loại trừ thói quen thường xuyên hút thuốc? Những cách dưới đây sẽ giúp bạn bỏ được thuốc.