bon

  • Một vài sai lầm của khoa học Một vài sai lầm của khoa học
    Các bạn đều biết, ngày nay nền khoa học vật lý và thiên văn đang cần có những bước phát triển mới thì trước tiên nhất định phải có những định nghĩa thật chính xác về các khái niệm. Sau đây là đôi điều về "không gian".
  • Bón phân cho cao su Bón phân cho cao su
    Ở giai đoạn kiến thiết cơ bản (KTCB), cây cao su (CS) cần dinh dưỡng để phát triển rễ, thân, cành, lá. Trong điều kiện đầy đủ các chất dinh dưỡng, cây phát triển nhanh, rút ngắn thời gian KTCB.
  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.
  • Thử "cân não" với các thí nghiệm tâm lý thú vị Thử "cân não" với các thí nghiệm tâm lý thú vị
    Những khái niệm về triết học xưa nay được coi là “buồn ngủ” và “đau đầu” ở một mức độ nào đó.
  • Lí do cho đá lạnh vào bồn cầu toilet nam không phải ai cũng biết Lí do cho đá lạnh vào bồn cầu toilet nam không phải ai cũng biết
    Bạn có biết vì sao trong các nhà hàng, người ta thường đổ đầy đá lạnh vào bồn cầu toilet dành cho nam hay không?
  • Bắt được thủy quái 150 tuổi Bắt được thủy quái 150 tuổi
    Một con cá bơn Đại Tây Dương khổng lồ, được mệnh danh là “thủy quái” với trọng lượng lên tới 197kg và tuổi thọ khoảng 150 năm đã cắn câu ở ngoài khơi bờ biển Na Uy.
  • Sản xuất phân vi sinh từ than bùn với giá thành rẻ Sản xuất phân vi sinh từ than bùn với giá thành rẻ
    Than bùn được tạo thành từ xác các loài thực vật khác nhau. Xác thực vật được tích tụ lại, được đất vùi lấp và chịu tác động của điều kiện ngập nước trong nhiều năm. Với điều kiện phân huỷ yếm khí các xác thực vật được chuyển thành than bùn.
  • Những sự thật thú vị về tình yêu Những sự thật thú vị về tình yêu
    Nhắc đến tình yêu chúng ta thường nói đến sự lãng mạn, tình cảm nồng cháy và những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên, tình yêu dưới một góc độ nào đó thì lại vô cùng hài hước và thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những sự thật về tình yêu khiến bạn sẽ phải ngạc nhiên đó.