buổi lễ

  • Điểm đặc biệt ở "ngai vàng" 700 tuổi đang được tu sửa để sử dụng cho lễ đăng quang của Vua Charles III Điểm đặc biệt ở "ngai vàng" 700 tuổi đang được tu sửa để sử dụng cho lễ đăng quang của Vua Charles III
    Tại Tu viện Westminster, một nhà phục chế cũng đang nỗ lực trùng tu chiếc ghế 700 năm tuổi để Vua Charles III có thể sử dụng trong buổi lễ của mình.
  • Người đầu tiên Người đầu tiên
    Sau buổi lễ, cha xứ hỏi các con chiên phái nam: - Những ai trong số các con thường bị vợ thượng cẳng chân, hạ cẳng tay thì đứng dậy. - Tất cả đàn ông đều đứng dậy, chỉ một người vẫn ngồi yên tại chỗ.
  • "Sẽ xây dựng Luật Viễn thông và Luật Tần số vô tuyến điện" "Sẽ xây dựng Luật Viễn thông và Luật Tần số vô tuyến điện"
    Đó là phát biểu của Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Đỗ Trung Tá tại buổi Lễ tổng kết Dự án Luật CNTT vừa diễn ra với mục đích nhìn lại những kết quả đạt được trong quá trình xây dựng và triển khai Luật CNTT.
  • Đại học FPT khai giảng khóa đầu tiên Đại học FPT khai giảng khóa đầu tiên
    Sáng qua, Đại học FPT chính thức khai trương và làm lễ khai giảng khóa đầu tiên với 300 sinh viên. 44 suất học bổng với tổng trị giá nửa triệu đôla Mỹ được trao cho những sinh viên xuất sắc. Tại buổi lễ, đại diện Đại học FPT đã ký hợp tác đào tạo với tậ
  • Nhân loại bình chọn 7 kỳ quan mới của thế giới Nhân loại bình chọn 7 kỳ quan mới của thế giới
    Ngày 7/7/2007, một buổi lễ trang trọng sẽ được tổ chức tại thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha để công bố danh sách bình chọn 7 kỳ quan mới của thế giới. Đây là kết quả của một chiến dịch bình chọn trên toàn cầu được nhà sản xuất phim Bernard Weber khởi xướng từ năm 1999.
  • Bảng viết, giấy dán: Cầu nối công nghệ mới với người dùng Bảng viết, giấy dán: Cầu nối công nghệ mới với người dùng
    Giấy nhắc việc, bảng trắng, máy chơi game. Rất nhiều công cụ làm việc quen thuộc với giới văn phòng đã xuất hiện trong buổi lễ "Trình diễn" phần mềm tối tân của Microsoft, và đó là một sự sắp đặt hoàn toàn có chủ định.
  • Năm 2040, loại trừ hết các chất làm suy giảm tầng ozone Năm 2040, loại trừ hết các chất làm suy giảm tầng ozone
    Đến năm 2040, thế giới sẽ loại trừ sản xuất, sử dụng tất cả các chất làm suy giảm tầng ozone còn lại. Thông tin này được đưa ra sáng 13/09, tại Hà Nội, trong buổi lễ kỷ niệm Ngày quốc tế bảo vệ tầng ozone (16/09/1987 - 16/09/2007) và 20 năm ký kết thực hiện Nghị định thư Montreal về các ch