cá vây chân Black Seadevil

  • Cá hồi nuôi là thực phẩm độc hại nhất thế giới? Cá hồi nuôi là thực phẩm độc hại nhất thế giới?
    Những thông tin do Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) mới khẳng định khiến bất kỳ người tiêu dùng nào cũng phải cân nhắc khi muốn tiêu thụ sản phẩm này.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Video: Đàn cá voi sát thủ tấn công cá voi khổng lồ Video: Đàn cá voi sát thủ tấn công cá voi khổng lồ
    Theo Daily Mail, đoạn video ghi lại hình ảnh 6 con cá voi sát thủ, bao gồm cả cá voi con và cá voi sát thủ trưởng thành, truy đuổi và bao vây một con cá voi Minke.
  • Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh
    Hổ Siberia, tê giác Java hay sao la là những loài động vật quý hiếm được xếp vào nhóm có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và nạn săn bắt tràn lan.
  • Kỹ thuật nuôi gà ta thả vườn đạt hiệu quả cao Kỹ thuật nuôi gà ta thả vườn đạt hiệu quả cao
    Mô hình chăn nuôi gà ta thả vườn đang phát triển mạnh ở nhiều địa phương trong cả nươc bước đầu mô hình đã mang lại hiệu quả cao cho nhiều hộ chăn nuôi.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Cá mập khổng lồ Megalodon vẫn còn sống dưới biển sâu? Cá mập khổng lồ Megalodon vẫn còn sống dưới biển sâu?
    Cá mập megalodon (C. megalodon) được coi là loài cá mập lớn nhất từng sống trên Trái đất và là một trong những loài săn mồi có xương sống lớn nhất trong lịch sử tự nhiên.
  • Những loài cá mập sát thủ của đại dương Những loài cá mập sát thủ của đại dương
    Cá mập được coi là sát thủ đại dương, một trong những loài vật nguy hiểm nhất trên trái đất. Với bộ hàm to khỏe, những chiếc răng sắc nhọn, cá mập sở hữu khả năng tiêu diệt con mồi trong nháy mắt.
  • 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại
    Bất kỳ bộ phim hành động nào bao giờ cũng có một vài vụ nổ thật hoành tráng. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều loại thuốc nổ khác nhau và trong số đó có những loại “khủng” hơn những thứ chúng ta thường thấy trong phim rất nhiều.