cây con

  • Chuyên gia khuyến cáo cách uống rượu ngâm cực nguy hiểm Chuyên gia khuyến cáo cách uống rượu ngâm cực nguy hiểm
    Sợ uống nhiều rượu trắng sẽ độc cho cơ thể, người dân nghĩ ra cách ngâm rượu với thảo dược, cây, con vật để bổ hơn. Vậy điều này có đúng?
  • Tăng năng suất cây trồng bằng màng biến quang Urozhai Tăng năng suất cây trồng bằng màng biến quang Urozhai
    Trung tâm Ứng dụng và Chuyển giao tiến bộ khoa học, công nghệ thuộc sở Khoa học và Công nghệ Vĩnh Phúc vừa nghiên cứu, ứng dụng thành công đề tài khoa học "Thử nghiệm sử dụng màng biến quang Urozhai xây dựng nhà màng giâm ươm cây con và ra ngôi cây sau ống nghiệm".
  • Chế tạo thành công máy cấp nhiệt công nghiệp Chế tạo thành công máy cấp nhiệt công nghiệp
    Với chiếc máy này, các chủ trang trại trồng trọt, chăn nuôi với quy mô diện tích khoảng 500m2 có thể tăng nhiệt độ bảo đảm cho cây con phát triển bình thường và ngược lại, mùa hè có thể làm mát không khác một chiếc máy điều hòa nhiệt độ.
  • Chim đuôi seo Chim đuôi seo
    Chim đuôi seo (tên khoa học Pharamachrus mocinno) nằm trong số những loài chim đẹp nhất thế giới. Những chú chim có bộ lông sặc sỡ này sống ở vùng núi, rừng nhiệt đới Trung Mỹ. Thức ăn của chúng là trái cây, côn trùng
  • Phong lan lừa ong đực xuất tinh Phong lan lừa ong đực xuất tinh
    Ít ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của bông hoa đẹp, nhưng một số con ong bắp cày còn mu muội hơn cả người yêu hoa. Khi đứng trước một bông hoa đẹp, ong đực không thể kiềm chế mà xuất tinh ngay trên cánh hoa.
  • Sản xuất nước sạch từ cây chùm ngây Sản xuất nước sạch từ cây chùm ngây
    Cây chùm ngây (tên khoa học Moringa Oleifera) là loài thực vật thường được trồng để lấy lương thực, thảo dược và nhiên liệu sinh học. Mới đây, các nhà khoa học Mỹ phát hiện loài cây còn được biết đến với tên “cây kỳ diệu” này cũng có thể dùng để sản xuất nước sạch.
  • Video: Thính lực siêu phàm của cú Video: Thính lực siêu phàm của cú
    Dù đậu trên cây, con cú xám lớn vẫn nghe được những âm thanh mà một con chuột đồng tạo ra bên dưới lớp tuyết dày. Sau khi định vị con mồi, con cú trong phim bay về phía mục tiêu với tốc độ cao và dùng những móng chân sắc nhọn để tóm con mồi bên dưới tuyết.