cô gái trẻ

  • Bí ẩn lời tiên tri về bà hoàng quyền lực của Đế chế Ottoman Bí ẩn lời tiên tri về bà hoàng quyền lực của Đế chế Ottoman
    Hai cô gái trẻ cùng lớn lên ở một vùng đất xinh đẹp của nước Pháp. Họ đều nhận được lời tiên tri về tương lai sẽ trở thành người phụ nữ cao quý nhất chốn hoàng gia.
  • Bí ẩn về “Cô gái Yde” - xác ướp khét tiếng nhất thế giới Bí ẩn về “Cô gái Yde” - xác ướp khét tiếng nhất thế giới
    Xác ướp 2.000 năm tuổi được phát hiện trong một đầm lầy ở Hà Lan vào năm 1897, nhiều người tin rằng cô gái trẻ này đã bị hành quyết hoặc bị hiến tế.
  • Những phút ‘bút sa gà chết’ trên Internet Những phút ‘bút sa gà chết’ trên Internet
    Một đêm "không ngủ ở Seatle" năm 2001, Josh Santangelo, khi đó 22 tuổi, mở trang web Fray và bắt đầu viết: "36 giờ trước, tôi đã tham gia một bữa tiệc dành cho những tay chơi. Thật khó từ chối khi một cô gái trẻ xinh đẹp đến bên và đổ một thứ gì đó
  • Đạp xe khiến phụ nữ giảm nhạy cảm ở vùng kín Đạp xe khiến phụ nữ giảm nhạy cảm ở vùng kín
    Những phụ nữ đạp xe thường xuyên sẽ có nguy cơ giảm đi sự nhạy cảm ở bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, những cô gái trẻ tuổi, khoẻ mạnh sẽ không bị ảnh hưởng nhiều tới chức năng tình dục.
  • Chó thông minh giúp người bệnh Chó thông minh giúp người bệnh
    Milo, một chú chó xù được huấn luyện đặc biệt đã làm thay đổi cuộc sống một cô gái trẻ mắc chứng động kinh. Hannah Baker, 20 tuổi, đến từ Dedham (Essex, Anh), mắc chứng động kinh khá nặng sau khi được chẩn đoán có một khối u lành tính năm 6 tuổi.
  • Hút thuốc ở tuổi thành niên gây béo phì khi trưởng thành Hút thuốc ở tuổi thành niên gây béo phì khi trưởng thành
    Bạn có nhớ hình ảnh những cô gái trẻ trung sành điệu phì phèo điếu thuốc trong phòng vệ sinh của các trường học? Đây là mặt trái của thói quen này: Những người hút thuốc vị thành niên có xu hướng béo phì khi trưởng thành, theo nghiên cứu mới của Phần Lan.
  • Kinh ngạc cô gái có khả năng vặn ngược chân 180 độ Kinh ngạc cô gái có khả năng vặn ngược chân 180 độ
    Một cô gái trẻ sống tại Canada có một kỹ năng đặc biệt mà bất kỳ ai chứng kiến cũng phải giật mình: cô có thể quay ngược chân 180 độ mà không hề đau đớn, trong khi bàn chân vẫn di chuyển bình thường.