chùa thầy

  • Chửi Là Phải Chửi Là Phải
    Hai người bạn cùng làm thuê, lâu ngày gặp nhau, trò chuyện: - Mình đi làm công cho người ta đã nhiều mà chưa thấy ông chủ nào chửi bới nhân công thậm tệ như ông này. Thằng cha nào cũng bị ổng chửi.
  • Nhân nuôi thành công nhện bắt mồi bảo vệ cây trồng Nhân nuôi thành công nhện bắt mồi bảo vệ cây trồng
    Các chuyên gia bộ môn Côn trùng, Khoa Nông học thuộc Trường ĐH Nông nghiệp 1 Hà Nội vừa hoàn thiện quy trình nhân nuôi nhện bắt mồi ứng dụng trong phòng trừ nhện đỏ, rệp và sâu hại rau, đậu, hoa hồng, bí xanh, cam, cà chua thay cho thuốc
  • Chọn lựa tác vụ một cách trực quan Chọn lựa tác vụ một cách trực quan
    Trong Windows, thanh tác vụ (Taskbar) là nơi sắp xếp những nút đại diện cho cửa sổ của các chương trình để người sử dụng có thể chuyển đổi qua lại trong quá trình làm việc. Nếu lượng cửa sổ được mở vừa phải thì bạn còn chưa thấy bất tiện lắm vì còn c&oacut
  • Còn lịch sự hơn Còn lịch sự hơn
    Một cô gái xinh đẹp nhận phòng trong khách sạn. Vừa thay xong quần áo thì người phục vụ đẩy cửa, đưa bữa điểm tâm vào phòng: - Đáng lẽ anh nên gõ cửa! Nếu như tôi chưa thay xong quần áo thì rất dở!
  • Bò đột tử vì cỏ độc Bò đột tử vì cỏ độc
    Kênh truyền hình CBS đưa tin 15 con bò đột tử trong một nông trại ở ngoại ô thành phố Elgin, bang Texas. Ông Jerry Abel, chủ của nông trại, nói rằng ông thả bò trên bãi cỏ trong nông trại trong suốt 15 năm qua và chưa thấy sự cố nào xảy ra.
  • Chó được vào sách Guinness vì mắt quá to Chó được vào sách Guinness vì mắt quá to
    Cô Victoria Reed, ở Texas là chủ của chú cún Bruschi 4 tuổi dòng chó săn Boston. Theo cô Reed, ông bác sĩ thú y khuyên cô nên đến Sách kỷ lục Guinness giới thiệu chú cún mắt to quá cỡ của mình. Ông bảo giống cho này vốn có tiếng là có đôi mắt to như quả táo nhưng ông chưa thấy con nào có đôi mắt trố
  • Mẹo hay chữa cảm cúm mà không cần uống kháng sinh Mẹo hay chữa cảm cúm mà không cần uống kháng sinh
    Thay vì dùng kháng sinh, người bị cảm cúm có thể điều trị bằng cách nghỉ ngơi, uống nhiều nước và sử dụng các dược liệu thiên nhiên.
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Video: Trăn vua siết chặt cổ hổ mang chúa bên hào nước - kết cục thế nào? Video: Trăn vua siết chặt cổ hổ mang chúa bên hào nước - kết cục thế nào?
    Hổ mang chúa rất thích ăn thịt các loài rắn khác bao gồm cả trăn vua. Lần này cuộc chiến không dễ dàng với nó.
  • Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người? Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người?
    Một tổ chức tiên tri dự báo vào ngày 29/7, Trái Đất sẽ trải qua một trận động đất toàn cầu dữ dội, đồng thời các vì sao cũng sẽ liên tục rơi xuống hành tinh xanh.