chơi nhạc

  • Máy chơi nhạc siêu nhỏ Máy chơi nhạc siêu nhỏ
    Với kích thước chỉ có 24mm x 24mm x 24mm (chỉ nhỉnh hơn móng tay), chiếc máy chơi nhạc MP3 Player này đã đạt đến cấp độ siêu nhỏ trong các thiết bị giải trí hiện nay.
  • Bao cao su chơi nhạc Bao cao su chơi nhạc
    Một nhà khoa học Ukraina đã sáng chế ra một loại bao cao su có thể phát tiếng nhạc trong khi người sử dụng ân ái. Hryhory Chausovsky đã phát triển công cụ tránh thai này nhằm giúp đem lại khoái cảm nhiều hơn cho những
  • Hãy chơi nhạc để “tinh chỉnh” hệ thống thính giác của bạn Hãy chơi nhạc để “tinh chỉnh” hệ thống thính giác của bạn
    Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học trường đại học Northwestern đã chứng minh được rằng, mẹ bạn rất đúng khi bà nài nỉ bạn tiếp tục tập nhạc, ngay cả khi tương lai bạn không làm nghề gì có liên quan đến âm nhạc.
  • Máy chơi nhạc có thể hoạt động liên tục 80 giờ Máy chơi nhạc có thể hoạt động liên tục 80 giờ
    Tính năng ấn tượng nhất của D-Snap SV-SD850N là pin sạc cho phép hoạt động liên tục trong 80 giờ, tức là chỉ cần sạc nhanh 3 phút là bạn có thể nghe nhạc (hỗ trợ các định dạng MP3, WMA, WAV) liên tục suốt 3,5 giờ.
  • Con đường âm nhạc: Đến đây bạn sẽ được chơi nhạc bằng chính xe của mình Con đường âm nhạc: Đến đây bạn sẽ được chơi nhạc bằng chính xe của mình
    Ai mà ngờ có ngày xe cộ cũng trở thành nhạc cụ được cơ chứ! Nếu không tin, bạn hãy trải nghiệm con đường âm nhạc ở Nhật Bản ngay và luôn.
  • Robot thổi sáo Robot thổi sáo
    Các nghệ sĩ nhạc cổ điển hẳn nhiên có lý do khi lo rằng robot chơi nhạc khó có thể chơi nhạc tốt được vì dù sao nó vẫn chỉ là máy móc.
  • Ứng dụng chơi MP3 nhỏ nhất thế giới Ứng dụng chơi MP3 nhỏ nhất thế giới
    Hiện đã có đến hàng trăm chương trình chơi nhạc số trên máy tính nhưng nếu bạn muốn độc đáo và khác người một chút thì hãy thử sử dụng chương trình chơi nhạc số mang tên “1by1” được cho là chương trình chơi nhạc số nhỏ nhất thế
  • Nghe headphone quá 90 phút sẽ hỏng tai Nghe headphone quá 90 phút sẽ hỏng tai
    Thính giác của bạn sẽ bị hỏng nếu thường xuyên nghe nhạc mạnh hơn 90 phút mỗi ngày bằng tai nghe từ máy chơi nhạc kỹ thuật số.
  • Mực in công nghệ cao từ graphene Mực in công nghệ cao từ graphene
    Mực điện tử in lên bản phim nhựa đã được sử dụng để tạo nên bàn phím trong suốt có thể chơi nhạc như đàn piano.
  • Máy thu thanh số đa năng Slacker Máy thu thanh số đa năng Slacker
    Những khán giả hâm mộ chương trình phát thanh Internet nào muốn thưởng thức các kênh radio yêu thích tách rời khỏi máy tính sẽ sớm được đáp ứng với một máy chơi nhạc số mới có tên là Slacker.