chipset

  • Chipset - kẻ sống sót cuối cùng Chipset - kẻ sống sót cuối cùng
    Máy tính ngày càng nhỏ hơn và những chức năng một thời đòi hỏi nhiều chip sẽ dần được hợp nhất hoặc chuyển vào bộ xử lý processor, ngoại trừ một thứ duy nhất: chiếc cầu nối CPU và bo mạch chủ với hệ thống phần cứng, hay còn gọi là chipset.
  • Nhu cầu cao gây thiếu hụt chipset Intel mới Nhu cầu cao gây thiếu hụt chipset Intel mới
    Nhu cầu PC cao đã tạo ra một đợt thiếu hụt chipset Intel mới, làm sống lại vấn đề mà nhiều người cho là nguyên nhân của việc Intel để mất thị phần vào tay đối thủ Advanced Micro Devices (AMD) hồi năm 2005.
  • Chipset mới của SiS hỗ trợ Windows Vista Chipset mới của SiS hỗ trợ Windows Vista
    SiS vừa thông báo chipset được sản xuất dựa trên nền tảng di động Intel - SiSM671MX đã được chứng nhận tương thích với Vista, hệ điều hành Windows thế hệ kế tiếp dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng này (bản tiêu dùng).
  • Broadcom ra mắt chipset mới cho thiết bị cầm tay Broadcom ra mắt chipset mới cho thiết bị cầm tay
    Hôm thứ hai vừa qua (29/1), hãng Broadcom đã cho giới thiệu hai chipset và phần mềm mới dành cho các thiết bị cầm tay được tích hợp khả năng kết nối không dây Bluetooth, giúp nâng cao chất lượng âm thanh, giảm kích cỡ của thiết bị không dây, và giú
  • Intel bổ sung khả năng chạy game 3D cho G965 Intel bổ sung khả năng chạy game 3D cho G965
    Intel vừa chính thức nâng cấp phần mềm trình điều khiển cho chipset đồ hoạ tích hợp G965, cho phép mọi hệ thống sử dụng chipset này có thể chạy tốt các game 3D.
  • Bo mạch chủ cho Core 2 Duo Bo mạch chủ cho Core 2 Duo
    Để chạy được bộ xử lý Intel Core 2 Duo hai nhân mạnh mẽ, bạn có thêm lựa chọn mới với chipset NVIDIA nForce 590 SLI và giải pháp “tận dụng” chipset Intel 945 nếu chưa có điều kiện triển khai Core 2 Duo trên các bo mạch chủ sử dụng chipset Intel 965.
  • Gigabyte ra mắt dòng bo mạch mới Gigabyte ra mắt dòng bo mạch mới
    Ngày 3/4, hãng Gigabyte đã cho giới thiệu dòng bo mạch chủ mới - GA-MA69, tất cả đều dựa trên nền tảng chipset 690 mới nhất của AMD.
  • PC nhỏ nhất vẫn có thể thu nhỏ thêm 40% PC nhỏ nhất vẫn có thể thu nhỏ thêm 40%
    Via Technologies vừa ra mắt một loại chipset mới hứa hẹn có thể ứng dụng và thu nhỏ kích thước các loại máy tính cá nhân. Nhà sản xuất cho biết chipset VX700 có thể cho phép các nhà sản xuất máy tính có thể tạo ra những chiếc máy tí