chipset

  • Intel Core i5 sẽ công bố vào tháng 9 tới Intel Core i5 sẽ công bố vào tháng 9 tới
    Theo các nhà sản xuất máy tính Đài Loan cho biết, tuần trước Intel đã tiết lộ thời gian công bố của chip Lynnfield cho Deskop và chipset P55 cùng với chip Clarksfied cho nền tảng di động và chipset PM55, những sản phẩm này được đặt tên theo quy tắc mới nhất.
  • Thông tin mới về chip 65 nm cho desktop của Intel Thông tin mới về chip 65 nm cho desktop của Intel
    Công ty Asustek vừa tiết lộ một số thông tin trong kế hoạch xây dựng thiết bị xử lý cao cấp cho máy tính để bàn của Intel. Một bo mạch chủ mới của hãng Đài Loan đang được thiết kế để hỗ trợ chip và bộ chipset sắp ra mắt này.
  • Centrino thế hệ 4 hỗ trợ tốc độ FSB 800 MHz Centrino thế hệ 4 hỗ trợ tốc độ FSB 800 MHz
    Nền tảng cho máy tính xách tay Centrino mang tên Santa Rosa, ra mắt nửa đầu 2007, sẽ dựa trên công nghệ Merom, loại chip dành cho thiết bị di động đầu tiên được phát triển theo cấu trúc mới của Intel. Santa Rosa sẽ bao gồm Crestine, sản phẩm tiếp theo của bộ chipset dành ch
  • Chip Wi-Fi mới tăng hiệu suất gấp 10 lần Chip Wi-Fi mới tăng hiệu suất gấp 10 lần
    Một loại chip radio mới, khi được sử dụng cho ĐTDĐ và các thiết bị Wi-Fi/Bluetooth sẽ có thể cắt giảm điện năng tiêu thụ tới 10 lần. Được phát triển tại đại học Rochester, New York, loại chipset này sử dụng một kỹ thuật có tên Phân chia dải tần bị khóa (ILFD).
  • NVIDIA tiến tới sử dụng công nghệ 80nm NVIDIA tiến tới sử dụng công nghệ 80nm
    HKEPC cho biết, chipset đồ họa (Graphics Processing Unit-GPU) mới của NVIDIA có mã G73-B1 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 tới. Đây là GPU đầu tiên của công ty sử dụng công nghệ 80 nm và được coi là sản phẩm cạnh tranh với dòng card sử dụng chip Radeon X1650 của ATI.
  • ECS trình làng mainboard cho Windows Vista ECS trình làng mainboard cho Windows Vista
    Hãng EliteGroup Computer Systems (ECS - Đài Loan) vừa giới thiệu bo mạch chủ ECS PN1 SLI2 Potent, kết hợp các tính năng của bộ vi xử lý Intel® Core™2 Extreme và Chipset NVIDIA nForce® 590 SLI™ để sẵn sàng cho Windows Vista Premium.
  • Laptop CMS dùng chip lõi kép giá 15,9 triệu đồng Laptop CMS dùng chip lõi kép giá 15,9 triệu đồng
    Máy Sputnik S4O3211 sử dụng bộ vi xử lý Core 2 Duo T5500, chipset Intel 945GM, bộ nhớ 512 MB DDR2 có khả năng nâng cấp lên 2 GB, ổ cứng có dung lượng 80 GB, ổ DVD Combo, màn hình gương 15,4 inch WXGA độ phân giải cao.
  • Intel ép đối thủ VIA dừng sản xuất CPU Intel ép đối thủ VIA dừng sản xuất CPU
    Gã khổng lồ chip Intel đang gây sức ép buộc đối thủ VIA Technologies của Đài Loan phải rời khỏi thị trường CPU. Để đổi lại, Intel sẽ cho phép VIA tiếp tục sản xuất chipset máy tính trên nền công nghệ của Intel, một quan chức giấu tên của Via cho biết.