dầu hỏa

  • Đèn trọng lực Đèn trọng lực
    Hiện trên thế giới còn khoảng 1,5 tỉ người phải thắp sáng bằng đèn dầu hỏa, vừa dễ gây cháy vừa không thân thiện môi trường.
  • Giặt khô là gì? Giặt khô là gì?
    Cái gọi là giặt khô đầu tiên ở thời hiện đại ngày nay có thể là câu chuyện về một cô hầu vụng về làm rớt một ít dầu hỏa lên khăn trải bàn dính mỡ.
  • Bài tập thể dục cho người sử dụng máy vi tính Bài tập thể dục cho người sử dụng máy vi tính
    Mỗi ngày ngồi bên máy tính ít nhất 8 tiếng khiến bạn cảm thấy đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, chân tay bủn rủn... Đây là lúc bạn phải vận động để phục hồi lại năng lượng. Bài tập thể dục nhẹ nhàng dưới đây được thiết kế dành riêng cho những người thườn
  • Nhân nuôi thành công nhện bắt mồi bảo vệ cây trồng Nhân nuôi thành công nhện bắt mồi bảo vệ cây trồng
    Các chuyên gia bộ môn Côn trùng, Khoa Nông học thuộc Trường ĐH Nông nghiệp 1 Hà Nội vừa hoàn thiện quy trình nhân nuôi nhện bắt mồi ứng dụng trong phòng trừ nhện đỏ, rệp và sâu hại rau, đậu, hoa hồng, bí xanh, cam, cà chua thay cho thuốc
  • Thuốc Nam chữa chứng nước ăn chân Thuốc Nam chữa chứng nước ăn chân
    Để chữa chứng nước ăn chân, trước hết rửa sạch chân bằng nước muối, nhất là các kẽ chân, lau khô, bôi dầu hỏa rồi rắc bột phèn phi. Ngày làm hai lần. Có thể dùng hỗn hợp bột phèn phi và mai hoa băng phiến.
  • Mỹ phát triển nhiên liệu sinh học từ dăm bào Mỹ phát triển nhiên liệu sinh học từ dăm bào
    Theo một nghiên cứu được đăng trên tạp chí Energy and Fuels, các nhà nghiên cứu Mỹ vừa phát triển một loại nhiên liệu sinh học mới từ dăm bào trộn với dầu diesel sinh học và dầu hỏa dành cho các loại động cơ cổ điển.
  • Bí mật sau những trái dâu tây trái vụ thơm ngon, đẹp như tranh vẽ của Nhật Bản Bí mật sau những trái dâu tây trái vụ thơm ngon, đẹp như tranh vẽ của Nhật Bản
    Để tạo ra một mùa xuân nhân tạo trong những tháng mùa đông, nông dân Nhật chỉ trồng dâu tây trái mùa trong những nhà kính khổng lồ được sưởi ấm bằng những lò sưởi khổng lồ, ngốn dầu hỏa và khí đốt.