dịch bệnh trên tôm

  • 11 loài cá đắt giá nhất trên thế giới 11 loài cá đắt giá nhất trên thế giới
    Cá là một loài sinh vật khá phong phú và đa dạng về chủng loại, có nhiều loài cá với hình dạng kỳ quái có thể khiến chúng ta hoảng sợ khi bắt gặp.
  • Nhìn dịch mũi đoán bệnh Nhìn dịch mũi đoán bệnh
    Màu sắc, mùi vị của dịch mũi cũng có thể biểu hiện của các bệnh lý đặc biệt của mũi. Chúng ta nên lưu ý để chuẩn đoán và có cách điều trị bệnh sớm, kịp thời.
  • Vua chuột - hiện tượng kinh dị hiếm gặp và nguy hiểm Vua chuột - hiện tượng kinh dị hiếm gặp và nguy hiểm
    Bạn có biết thế giới còn tồn tại tới khái niệm vua chuột. Vậy vua chuột là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé
  • Cậu bé nhớ được kiếp trước của mình là người sao Hỏa Cậu bé nhớ được kiếp trước của mình là người sao Hỏa
    Những trường hợp trẻ em có thể nhớ được quá khứ của mình không còn hiếm. Và việc tranh luận về thuyết luân hồi đã không còn là chủ đề hấp dẫn ngay cả trong cộng đồng khoa học.
  • 10 game miễn phí thu hút nhất trên Windows Phone 8 10 game miễn phí thu hút nhất trên Windows Phone 8
    Dưới đây là top 10 game miễn phí có đồ họa tuyệt đẹp và lối chơi hấp dẫn, hãy là người dùng thông minh để chọn cho mình một trò chơi phù hợp.
  • Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc
    Mùa mưa, mùa nóng đang đến dần cũng là lúc các dịch bệnh do muỗi gây ra bùng phát. Để phòng dịch bệnh, các gia đình tìm cách tiêu diệt muỗi bằng cách tự phun thuốc trong và xung quanh nhà. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thuốc đúng cách thì những thuốc này có thể gây nguy hại cho người.
  • Những lý do nên ăn trái kiwi Những lý do nên ăn trái kiwi
    Một nghiên cứu cho thấy, sự kết hợp của các chất chống oxy hóa trong kiwi giúp bảo vệ ADN khỏi quá trình oxy hóa. Thêm vào đó, kiwi còn có khả năng ngăn chặn ung thư.