doanh số

  • Châu Á: Thời vàng của smartphone Châu Á: Thời vàng của smartphone
    Doanh số tiêu thụ của smartphone và điện thoại di động cao cấp tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã vọt lên một đỉnh cao chưa từng có, hãng nghiên cứu Canalys tuyên bố.
  • 8 loại hàng 'hi-tech' ăn khách trong mùa lễ cuối năm 8 loại hàng 'hi-tech' ăn khách trong mùa lễ cuối năm
    Trong lĩnh vực di động, thiết bị đáng chú ý là máy nghe nhạc MP3, Sony PlayStation Portable, điện thoại Samsung và Motorola. Về thiết bị cố định, Xbox 360 vừa phát hành của Microsoft, TV độ phân giải cao (HDTV) cùng những sản phẩm LCD và plasma đa dạng sẽ đạt doanh số cao.
  • Gần nửa số máy nghe nhạc trên thị trường là iPod Gần nửa số máy nghe nhạc trên thị trường là iPod
    Thiết bị MP3 của Apple đang ở giai doạn giống Sony Walkman trong thời hoàng kim trước đây khi chiếm tới 44% thị trường với mức tiêu thụ ước tính 30 triệu năm nay và 43 triệu năm tới. Hãng theo sát nhất là Creative cũng chỉ đạt được 16% thị phần. Về mặt tổng thể, doanh số máy nghe nhạc đã
  • Thị trường máy tính Việt Nam: Một năm nhìn lại Thị trường máy tính Việt Nam: Một năm nhìn lại
    Năm 2005 được coi là năm khá suôn sẻ với thị trường các sản phẩm tin học Việt Nam. Những dự án đầu tư lớn, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao đã đẩy doanh số tăng trưởng của thị trường này lên tới 22%, tổng giá trị tiêu thụ ước đạt 370 triệu USD.
  • Máy tính xách tay 100 USD cho trẻ em VN? Máy tính xách tay 100 USD cho trẻ em VN?
    Từ tháng 5/2005, doanh số máy tính xách tay (MTXT) tại Mỹ đã vượt qua máy tính để bàn (MTĐB). Thành công này có nhiều nguyên nhân: từ sự phát triển của công nghệ truyền tin không dây, cho đến trọng lượng MTXT ngày càng nhẹ v&agra
  • Trung Quốc: 120 triệu ĐTDĐ "hết veo" trong năm 2006 Trung Quốc: 120 triệu ĐTDĐ "hết veo" trong năm 2006
    Doanh số tiêu thụ của điện thoại di động tại Trung Quốc đã tăng tới 40% trong năm 2006, đạt 120 triệu máy, hãng thông tấn Tân Hoa xã cho biết, dẫn lời của Phó Giám đốc Hiệp hội Viễn thông di động Trung Quốc Xie Linzhen.
  • 2006: Thị trường PDA có dấu hiệu phục hồi 2006: Thị trường PDA có dấu hiệu phục hồi
    Doanh số xuất xưởng toàn cầu của PDA trong năm 2006 đã tăng trưởng 18,4%, đạt 17,7 triệu máy, với sản phẩm "đầu tàu" là BlackBerry của RIM. Tuy nhiên, trái ngược với tình hình sáng sủa của RIM, "đại gia" Palm tiếp tục trượt dốc kh&
  • Bán hết 100.000 đầu đĩa HD DVD đầu tiên Bán hết 100.000 đầu đĩa HD DVD đầu tiên
    Nhóm tổ chức quảng bá HD DVD cho biết 100.000 đầu đĩa HD DVD đã hết veo kể từ khi định dạng này được giới thiệu tại thị trường Bắc Mỹ một năm về trước. Số lượng sản phẩm bán ra không bao gồm doanh số của ổ cứng HD DVD trong PC cùng các phụ kiện cho Xbox 360.