doanh số

  • 1 triệu đĩa Blu-ray đã đến tay người sử dụng 1 triệu đĩa Blu-ray đã đến tay người sử dụng
    Hiệp hội đĩa Blu-ray vừa đưa ra thông báo rằng lần đầu tiên doanh số đĩa có định dạng độ nét cao của họ vượt ngưỡng 1 triệu đơn vị, đánh dấu một cột mốc mà nó đạt được sau chưa đầy 1 năm đưa loại đĩa này vào ứng dụng.
  • Lần đầu tiên, PS3 vượt Nintendo Wii Lần đầu tiên, PS3 vượt Nintendo Wii
    Lần đầu tiên kể từ khi phát hành đến nay, doanh số tiêu thụ của chiếc máy chơi game Sony PlayStation 3 qua mặt được đối thủ Nintendo Wii, làm dấy lên niềm hy vọng rằng Sony có thể giành lại địa vị thống trị thị trường video game toàn cầu.
  • iPhone đang bị đối thủ đuổi "sát nút" iPhone đang bị đối thủ đuổi "sát nút"
    Trong khi "con dế" iPhone đình đám của ông thầy phù thủy Steve Jobs có nguy cơ không đạt doanh số mục tiêu, thì các sản phẩm đối thủ lại có vẻ bán khá chạy. Mới đây nhất, hãng công nghệ HTC của Đài Loan cho biết họ đ&atild
  • Thị phần cho EeePC chạy HĐH Windows cao hơn so với Linux Thị phần cho EeePC chạy HĐH Windows cao hơn so với Linux
    Asustek Computer (Asus) dự báo doanh số máy tính siêu rẻ Eee PC của hãng này đi kèm hệ điều hành Windows XP Home sẽ vượt trội so với phiên bản sử dụng hệ điều hành Linux với tỷ lệ 6:4 trong năm nay. Giá của phiên bản chạy hệ điều hành Windows chỉ cao hơn ch&uacut
  • ĐTDĐ rảnh tay có làm lái xe an toàn hơn không? ĐTDĐ rảnh tay có làm lái xe an toàn hơn không?
    Kể từ ngày 1-4, khi Nova Scotia cấm sử dụng điện thoại cầm tay khi đang lái, doanh số bán các thiết bị rảnh tay đã tăng vọt. Dường như mọi người dù đang lái xe hay đang đi bộ cũng đều dùng các thiết bị điện tử đó.