eu

  • Microsoft lại bị EU điều tra Microsoft lại bị EU điều tra
    Ngày 14/1, EU cho biết đã khởi động lại quá trình điều tra Microsoft về những cáo buộc hãng này lạm dụng vị trí độc quyền của mình trên thị trường để chèn ép các đối thủ phần mềm và trình duyệt khác.
  • Tên miền ".eu" chuẩn bị đi vào hoạt động Tên miền ".eu" chuẩn bị đi vào hoạt động
    Tuần tới, tên miền có đuôi ".eu" chính thức được đưa vào sử dụng tại châu Âu, và được đánh giá có tầm quan trọng ngang bằng với ".com". Việc đăng ký tên miền ".eu" sẽ được cấp phát theo lộ trình cụ thể. Tuần tới, quyền đă
  • EU tuyên chiến với lừa đảo trực tuyến EU tuyên chiến với lừa đảo trực tuyến
    Theo chính phủ Anh, thắt chặt việc thực thi Luật bảo vệ người tiêu dùng cũng đồng nghĩa với việc Liên minh Châu Âu (EU) lên tiếng tuyên chiến với nạn lừa đảo trực tuyến.
  • EU tặng tiền thưởng Nobel cho trẻ em vùng chiến EU tặng tiền thưởng Nobel cho trẻ em vùng chiến
    Liên minh châu Âu (EU) sẽ trao tặng gần một triệu euro tiền thưởng của giải Nobel Hòa Bình năm nay cho những trẻ em bị ảnh hưởng bởi chiến tranh và xung đột.
  • Microsoft lại nỗ lực tránh án phạt của EU Microsoft lại nỗ lực tránh án phạt của EU
    Liên minh châu Âu (EU) cho biết Microsoft vừa "nộp" các tài liệu theo yêu cầu của Uỷ ban châu Âu (EC) nhằm tránh bị phạt thêm nữa vì đã không tuân thủ đầy đủ các phán quyết của vụ kiện chống độc quyền.
  • EU ban hành luật kiểm soát các chất hóa học EU ban hành luật kiểm soát các chất hóa học
    Sau ba năm tranh luận, EU đang chuẩn bị hợp pháp hóa một dự luật nghiêm khắc nhằm kiểm soát các loại hóa chất tồn tại trong các sản phẩm tiêu dùng hiện hành và bị nghi ngờ là nguồn gốc gây ra nhiều chứng bệnh ung thư cho người tiêu dùng.
  • EU thỏa thuận về cắt giảm khí thải EU thỏa thuận về cắt giảm khí thải
    Các bộ trưởng môi trường EU đã đi đến thống nhất sẽ cắt giảm 20% lượng khí thải của những năm 1990 vào trước năm 2020. Các bộ trưởng, họp tại Brussels cũng đồng ý sẽ nâng con số này lên 30% nếu các quốc gia phát triển khác trên thế giới cũng đồng ý
  • EU vẫn "nghĩ tiếp" về thương mại điện tử EU vẫn "nghĩ tiếp" về thương mại điện tử
    Ủy ban châu Âu (EC) đang nghiên cứu xem có để các đạo luật về TMĐT tiếp tục có hiệu lực tại 27 quốc gia của Liên minh châu Âu (EU) hay không. Ủy ban có thể sẽ nghiên cứu để làm cho luật TMĐT này được “sáng sủa” hơn.
  • EU buộc Microsoft bán rẻ thông tin kỹ thuật EU buộc Microsoft bán rẻ thông tin kỹ thuật
    Financial Times đưa tin cho hay Liên minh châu Âu (EU) sẽ bắt Microsoft phải bán rẻ cho các đối thủ cạnh tranh những thông tin kỹ thuật được xem là nhạy cảm và có giá trị liên quan đến hệ điều hành Windows.
  • EU điều tra vụ sáp nhập Google-DoubleClick EU điều tra vụ sáp nhập Google-DoubleClick
    Liên minh châu Âu (EU) hôm 13/11 chính thức khởi động cuộc điều tra mở rộng bản hợp đồng sáp nhập trị giá 3,1 tỉ USD giữa “người khổng lồ” trong lĩnh vực tìm kiếm Google và hãng quảng cáo trực tuyến DoubleClick.