fiber to the home

  • Làm việc ở nhà đe dọa cả năng suất lẫn sáng tạo trong lao động Làm việc ở nhà đe dọa cả năng suất lẫn sáng tạo trong lao động
    Đó là kết luận của một nghiên cứu khoa học được đưang trên tờ tạp chí Nature Human Behaviour, với tác giả nghiên cứu chính là Microsoft
  • Hệ điều hành mới Windows Home Server Hệ điều hành mới Windows Home Server
    Windows Home Server cho bạn lưu dữ liệu và truyền tập tin nghe nhìn, tạo bản sao lưu và kết nối từ xa qua web. Điều đáng nói là nó chạy rất tốt trên các hệ thống cũ.
  • Giải thoát Home Page Giải thoát Home Page
    Trong quá trình truy cập internet để tìm kiếm thông tin hay download tài liệu có rất nhiều máy tính bị nhiễm các loại virus có chức năng thiết lập homepage của trình duyệt web đến một site lạ và không cho phép chúng ta thay đổi thiết lập của chúng.
  • Công cụ dành cho Windows Home Server “ra lò” Công cụ dành cho Windows Home Server “ra lò”
    Microsoft vừa phát hành một giao diện lập trình ứng dụng (API) và bộ phát triển phần mềm cho nền Windows Home Server sắp “trình làng” trong thời gian tới.
  • Hà ly (Castor Fiber) - Công trình sư xây đập Hà ly (Castor Fiber) - Công trình sư xây đập
    Hà ly là một công trình sư có kinh nghiệm. Nó có thể đào một đường hầm dốc nghiêng xuống sông, ở trên bờ những con sống lớn có mực nước thay đổi không rõ rệt, và một nhà hầm rộng khoảng 1m, cao 0,5m. Mỗi nhà c&oacut
  • Microsoft công bố bản Windows Home Server Beta 2 Microsoft công bố bản Windows Home Server Beta 2
    Microsoft vừa cho công bố phiên bản thử nghiệm (beta) thứ hai của hệ thống máy chủ mới - Windows Home Server dành cho tác vụ kết nối và quản lý các hệ thống PC Windows Vista, thiết bị và máy in tại nhà.
  • Microsoft bí mật ra mắt Windows Home Server Microsoft bí mật ra mắt Windows Home Server
    Phiên bản Windows Home Server đã bí mật được tung ra thị trường Mỹ với giá bán 190 USD. Người dùng hiện đã có thể mua phiên bản hệ điều hành này thông qua hệ thống bán lẻ của nhà cung cấp thiết bị hàng điện tử Newegg.com.