giải thưởng thiết kế

  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • Hé lộ bí mật về tỷ lệ vàng Hé lộ bí mật về tỷ lệ vàng
    Mới đây, một nhà khoa học tại ĐH Duke tuyên bố đã khám phá ra bí mật đằng sau sự phổ biến của tỷ lệ vàng, đó chính là do quá trình tiến hóa.
  • Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản
    Trước những mối lo ngại về chất lượng thực phẩm, nhất là rau củ, một số gia đình đã lựa chọn cách làm thông minh, đó là tự trồng rau sạch tại nhà.
  • Máy bắt muỗi của "kĩ sư" hai lúa Máy bắt muỗi của "kĩ sư" hai lúa
    Quạt bắt muỗi của “kỹ sư hai lúa” Trần Văn Lía đã góp phần giải phóng gia súc gia cầm khỏi sự tấn công của côn trùng và đem lại cho người chăn nuôi những nguồn lợi lớn
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Những lợi ích bất ngờ của nước chanh Những lợi ích bất ngờ của nước chanh
    Nước chanh là loại nước giải khát tuyệt vời được nhiều người yêu thích trong những ngày hè.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?