giới thiệu

  • Tìm hiểu về châu Âu Tìm hiểu về châu Âu
    Châu Âu về mặt địa chất và địa lý là một bán đảo hay tiểu lục địa, hình thành nên phần cực tây của đại lục Á-Âu, hay thậm chí Âu-Phi-Á, tùy cách nhìn.
  • Tìm hiểu về châu Phi Tìm hiểu về châu Phi
    Châu Phi (hay Phi châu) là châu lục đứng thứ hai trên thế giới về dân số (sau châu Á), thứ ba về diện tích (sau châu Á và châu Mỹ).
  • NATO là gì? NATO là gì?
    NATO là tên tắt của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương, đây là một liên minh quân sự thành lập năm 1949 bao gồm Mỹ và một số nước ở châu Âu.
  • Nhật Bản giới thiệu 'robot chim ruồi' Nhật Bản giới thiệu 'robot chim ruồi'
    Ngày 28/12 tại Tokyo, giáo sư trường Đại học Chiba Hiroshi Ryu của Nhật Bản giới thiệu robot bay có chức năng và hình dạng giống như chim ruồi.
  • Video: Giới thiệu thiết bị Scentee Video: Giới thiệu thiết bị Scentee
    Trong một đoạn clip trên DigInfoTV, công ty ChatPerf đã giới thiệu thiết bị Scentee có thể được gắn vào các điện thoại di động thông minh để gửi mùi hương cho bạn bè.
  • Giới thiệu cách gọi mới của một tỷ tỷ gigabyte Giới thiệu cách gọi mới của một tỷ tỷ gigabyte
    Hệ thống Đơn vị Quốc tế vừa giới thiệu quettabyte, cách biểu thị một tỷ tỷ gigabyte.
  • Giới thiệu về Việt Nam qua Blog Giới thiệu về Việt Nam qua Blog
    Blog (nhật ký cá nhân) hiện đang là một phong trào “sốt” nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Ai cũng có thể viết blog để chia sẻ những suy nghĩ của mình với mọi người xung quanh. Vậy tại sao chúng ta không là “đại sứ” giới thiệu đất nước VN với cả thế giới qua blog?
  • Yahoo giới thiệu "bookmarks xã hội" Yahoo giới thiệu "bookmarks xã hội"
    Yahoo đang chuẩn bị đưa ra giới thiệu một giải pháp tổ chức tìm kiếm và chia sẻ bookmarks đơn giản hơn với người dùng. Giải pháp này cũng sẽ được tích hợp với thanh công cụ Yahoo Toolbar, cho phép người dùng lưu trữ địa chỉ một trang web ưa thích chỉ bằng một lần nhắp chuột.
  • Microsoft giới thiệu thư viện trực tuyến Microsoft giới thiệu thư viện trực tuyến
    Tập đoàn phần mềm khổng lồ Microsoft Corp. (Mỹ) vừa giới thiệu phần mềm thư viện trực tuyến có tên Nghiên cứu Sách Trực tuyến ở địa chỉ http://books.live.com, một công nghệ "hạng nặng" để cạnh tranh với dự án số hóa thế giới sách của Google.