hệ miễn dịch của cơ thể

  • Những phát hiện mới về ung thư Những phát hiện mới về ung thư
    Phát minh dựa trên cơ sở tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể bằng cách tạo ra loại tế bào miễn dịch mới - kết hợp với dùng một số loại thuốc uống nhằm kích thích sự bội phân của chúng có tác dụng tiêu diệt trực tiếp các tế bào ung thư.
  • Tìm thấy gen giúp cơ thể tự chữa virut HIV Tìm thấy gen giúp cơ thể tự chữa virut HIV
    Trong một chuỗi các thí nghiệm trên cơ thể người, các nhà khoa học đã cố gắng để khai thác hệ miễn dịch của cơ thể người nhằm giúp nó có đủ sức đề kháng trong việc đánh gục virut HIV.
  • Nhai kỹ để bớt bệnh tật Nhai kỹ để bớt bệnh tật
    Nhai nhiều thì nước bọt tiết ra nhiều giúp ta chống lại bệnh sâu răng và bệnh viêm chân răng vì trong nước bọt có chất mmunoglobulin giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể và muccus protein có nhiệm vụ bảo vệ niêm mạc dạ dày.
  • Tác động của trọng lực với hệ miễn dịch Tác động của trọng lực với hệ miễn dịch
    Phát hiện mới cho thấy sự thay đổi trọng lực giống như tình trạng đang ảnh hưởng các phi hành gia và các nhà khoa học trên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) có thể tác động đến hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Các nhà khoa học phát hiện loại gene áp chế khối u Các nhà khoa học phát hiện loại gene áp chế khối u
    Các nhà khoa học Singapore vừa tìm ra cách có thể thúc đẩy hệ miễn dịch của cơ thể ngăn chặn tế bào ung thư lan rộng, sau khi phát hiện một cơ chế mới liên quan đến p53 - một loại gene áp chế khối u quan trọng.
  • Trình làng kháng thể nhân tạo đầu tiên trên thế giới Trình làng kháng thể nhân tạo đầu tiên trên thế giới
    Các nhà hóa học Mỹ vừa cho trình làng các kháng thể nhân tạo đầu tiên trên thế giới, có khả năng bám dính vào những tế bào gây bệnh và giúp hướng hệ miễn dịch của cơ thể đối phó với chúng.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone
    Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống.
  • Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức
    Nhiều người có những ý nghĩ kỳ quặc về thuật thôi miên. Chẳng hạn, họ cho rằng một người đã bị thôi miên rồi thì hoặc là không thể tỉnh lại được, hoặc là có thể bị sai khiến làm những việc không tốt.