hố quỷ

  • Nepal ngừng tìm kiếm nạn nhân động đất Nepal ngừng tìm kiếm nạn nhân động đất
    Không còn hy vọng tìm thấy các nạn nhân sống sót, chính phủ Nepal đã quyết định ngừng hoạt động tìm kiếm để chuyển sang công tác tái thiết, giúp những người còn sống vượt qua bao khó khăn, thiếu thốn hiện nay.
  • Nga sơ tán hàng chục nghìn người vì mưa lũ Nga sơ tán hàng chục nghìn người vì mưa lũ
    Tình hình mưa lũ tại vùng Siberia của Nga tiếp tục diễn biến phức tạp. Hơn 20.000 dân tại đây đã phải sơ tán khẩn cấp, trong đó chủ yếu là người dân nước Cộng hòa Altai trực thuộc.
  • Phát hiện xác hổ quý ở Trung Quốc Phát hiện xác hổ quý ở Trung Quốc
    Xác một con hổ Siberia quý hiếm vừa được phát hiện hôm qua tại một ngôi làng ở phía đông bắc Trung Quốc.
  • Hổ quý chết do “dính” bẫy thòng cổ Hổ quý chết do “dính” bẫy thòng cổ
    Các chuyên gia động vật hoang dã cho biết, xác hổ Siberia quý hiếm được phát hiện hôm 27/10/2011 ở hồ chứa nước làng Fusheng, tỉnh Hắc Long Giang, có thể bị chết do vô tình mắc bẫy thòng lọng làm bằng dây thép của các thợ săn.
  • Hổ quý bị dân làng Indonesia mổ bụng treo lên xà nhà Hổ quý bị dân làng Indonesia mổ bụng treo lên xà nhà
    Những người dân làng Indonesia giết chết và mổ bụng một con hổ Sumatra hôm 4/3 do tin rằng đó là một con quỷ náu mình sở hữu những sức mạnh siêu nhiên, theo Fox News.
  • Khí hậu nóng dần làm tiêu hủy đá ngầm san hô Khí hậu nóng dần làm tiêu hủy đá ngầm san hô
    Hiện tượng khí hậu toàn cầu nóng dần có thể đã tiêu hủy mãi mãi một số dải đá ngầm san hô quý hiếm nhất hành tinh. Đó là khẳng định của một nhóm các nhà nghiên cứu quốc tế sau khi khảo sát 21 địa điểm và hơn 50.000 m&ea
  • Kính thiên văn to bằng toà nhà... 10 tầng Kính thiên văn to bằng toà nhà... 10 tầng
    Các nhà thiên văn đã sửng sốt trước món quà đáng giá nhất với họ. Quỹ từ thiện do Gordan Moore, đồng sáng lập hãng Intel, và vợ tài trợ sẽ tặng 200 triệu đôla để xây dựng chiếc kính thiên văn quang học lớn nhất thế giới.