hi tech

  • Dùng siêu máy tính để thiết kế áo bơi Olympic Dùng siêu máy tính để thiết kế áo bơi Olympic
    Năm nay, những sự kiện thể thao quan trọng như Thế vận hội mùa đông tại Turin (Italy) hay World Cup 2006 ở Đức đều trở thành "sàn diễn hi-tech". Điểm đến tiếp theo của giới công nghệ sẽ là Olympic 2008 tại Bắc Kinh.
  • Sôi động cùng DigitalLife 2006 Sôi động cùng DigitalLife 2006
    Dạo quanh một vòng “chợ” DigitalLife 2006 tại New York, có khá nhiều thiết bị mới được trình làng đến công chúng. Những thiết bị hi-tech cao cấp nhất cho đến những phần mềm, game hay gadget được giới thiệu mà không ai đam mê thiết bị số có thể bỏ qua.
  • Rác công nghệ làm chết người ở các nước nghèo Rác công nghệ làm chết người ở các nước nghèo
    Bờ Biển Ngà vừa chứng kiến ít nhất 10 người chết và hơn 70.000 người phải điều trị vì chất độc phát ra từ chất thải hi-tech chôn quanh vùng Abidjan. Liên Hợp Quốc cho biết các nước giàu đang biến khu vực kém phát triển thành bãi rác công nghệ
  • BBC: Người dùng Web sẽ vẽ nên chân dung IT 2007 BBC: Người dùng Web sẽ vẽ nên chân dung IT 2007
    Người ta thường nói "định luật bất biến" duy nhất của thế giới hi-tech chính là... biến đổi liên tục - một thực tế khiến cho mọi sự dự đoán đều vô cùng khó khăn. Dưới đây là nhận định của 3 chuyên gia kỳ cựu dành riêng cho BBC về những thay đổi c&oacu
  • Chân dung người "vẽ vời" bộ mặt cho Google Chân dung người "vẽ vời" bộ mặt cho Google
    Những "tác phẩm hội họa" của Dennis Hwang được gần 180 triệu người "thưởng thức" mỗi ngày, nhiều hơn bất cứ một họa sĩ nào trong lịch sử nhân loại. Anh ta cũng đồng thời là một trong những nhà thiết kế đồ họa "VIP" nhất của làng hi-tech.
  • 7 Kỳ quan của Thế giới... máy tính 7 Kỳ quan của Thế giới... máy tính
    Thế giới vừa tìm ra 7 Kỳ quan mới, nhưng sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua máy tính, thứ công nghệ đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của nhân loại. Tạp chí PC Mag vừa bình chọn ra 7 kỳ quan riêng của thế giới hi-tech.