hoa đăng

  • Lần đầu tiên, 22 khinh khí cầu sẽ bay trên bầu trời Hà Nội Lần đầu tiên, 22 khinh khí cầu sẽ bay trên bầu trời Hà Nội
    Các khinh khí cầu to lớn đa sắc màu bay lên cao như những đóa hoa xuân nở rộ lộng lẫy giữa bầu trời thủ đô.
  • Sao Hoả đang nóng lên Sao Hoả đang nóng lên
    Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết nhiệt độ trên sao Hỏa đang nóng dần lên và những hình ảnh thu được từ tàu vũ trụ thám hiểm sao Hỏa đã cho thấy những bằng chứng đầu tiên về các hoạt động địa chấn, hay có thể là gọi là động
  • Sao Hỏa đang đến gần Trái Đất Sao Hỏa đang đến gần Trái Đất
    Sao Hỏa và Trái Đất đang ở giai đoạn đến gần nhau. Đến tháng 12 tới, cứ mỗi giờ, khoảng cách giữa hai hành tinh này sẽ giảm 35.400km. Vì vậy mà Cơ quan NASA đã chọn tháng 6 qua để đưa sứ mệnh Phoenix lên hành tinh đỏ.
  • Mã Hóa Đằng và “văn hóa QQ” ở Trung Quốc Mã Hóa Đằng và “văn hóa QQ” ở Trung Quốc
    Sự ra đời công cụ chat bằng tiếng Hoa với logo chim cánh cụt đã làm thay đổi thói quen liên lạc của người dân Trung Quốc (TQ), bắt đầu một thời kỳ “văn hóa QQ” của TQ, theo nhận định của báo giới Bắc Kinh.
  • Bí ẩn nào của sao Hỏa đang chờ khám phá? Bí ẩn nào của sao Hỏa đang chờ khám phá?
    Sao Hỏa, hành tinh láng giềng gần nhất của Trái đất trong Thái dương hệ vẫn ấp ủ trong lòng vô số bí mật mà các nhà khoa học khao khát khám phá. Với việc tàu thám hiểm sao Hỏa mới nhất Curiosity sẽ chính thức đổ bộ xuống bề mặt sao Hỏa, NASA hy vọng sẽ “mở khóa” được nhiều bí ẩn trong số đó.
  • Robot Opportunity (Sao Hỏa) đang bị chứng mất trí nhớ Robot Opportunity (Sao Hỏa) đang bị chứng mất trí nhớ
    Robot khám phá sao Hoả Opportunity của NASA đã ở trên đó và làm việc hơn 10 năm - một sứ mệnh mà theo dự kiến ban đầu là chỉ kéo dài 90 ngày.
  • Liên hợp quốc cảnh bảo về hiện tượng sa mạc hoá đang diễn ra trên thế giới Liên hợp quốc cảnh bảo về hiện tượng sa mạc hoá đang diễn ra trên thế giới
    Liên hợp quốc cho biết hơn 250 triệu người trên thế giới đang bị ảnh hưởng trực tiếp bởi hiện tượng sa mạc hóa đang diễn ra từ từ. Liên hợp quốc đang thúc giục việc tổ chức một hệ thống cảnh báo sớm để chống lại sự mở rộng của sa mạc.
  • Sao Hỏa đang tiến gần đến trái đất nhất kể từ năm 2003 Sao Hỏa đang tiến gần đến trái đất nhất kể từ năm 2003
    Theo các nhà thiên văn học, sao Hỏa sẽ đến gần Trái đất nhất vào lúc 11 giờ 45 phút giờ quốc tế kể từ năm 2003 và là hành tinh gần trái đất nhất cho đến năm 2016. Chúng ta có thể quan sát được sao Hỏa bằng mắt thường cho đến đầu tháng 2 năm 2008 khi h&agrav
  • Khả năng Curiosity tìm thấy sự sống trên sao Hoả đang giảm dần Khả năng Curiosity tìm thấy sự sống trên sao Hoả đang giảm dần
    Tàu tự hành khám phá sao Hoả của NASA là Curiosity đã không tìm thấy methane trên sao Hoả sau hơn một năm nghiên cứu và thực hiện các thử nghiệm trong bầu khí quyển của hành tinh đỏ.