home

  • Giải thoát Home Page Giải thoát Home Page
    Trong quá trình truy cập internet để tìm kiếm thông tin hay download tài liệu có rất nhiều máy tính bị nhiễm các loại virus có chức năng thiết lập homepage của trình duyệt web đến một site lạ và không cho phép chúng ta thay đổi thiết lập của chúng.
  • Công cụ dành cho Windows Home Server “ra lò” Công cụ dành cho Windows Home Server “ra lò”
    Microsoft vừa phát hành một giao diện lập trình ứng dụng (API) và bộ phát triển phần mềm cho nền Windows Home Server sắp “trình làng” trong thời gian tới.
  • Microsoft công bố bản Windows Home Server Beta 2 Microsoft công bố bản Windows Home Server Beta 2
    Microsoft vừa cho công bố phiên bản thử nghiệm (beta) thứ hai của hệ thống máy chủ mới - Windows Home Server dành cho tác vụ kết nối và quản lý các hệ thống PC Windows Vista, thiết bị và máy in tại nhà.
  • Microsoft bí mật ra mắt Windows Home Server Microsoft bí mật ra mắt Windows Home Server
    Phiên bản Windows Home Server đã bí mật được tung ra thị trường Mỹ với giá bán 190 USD. Người dùng hiện đã có thể mua phiên bản hệ điều hành này thông qua hệ thống bán lẻ của nhà cung cấp thiết bị hàng điện tử Newegg.com.
  • Microsoft đặt kỳ vọng vào Vista Home và Starter ở VN Microsoft đặt kỳ vọng vào Vista Home và Starter ở VN
    Microsoft kỳ vọng với giá thành có thể chấp nhận được và các tính năng tương đối ổn, các bản Vista dành cho người dùng cuối là Home Basic, Home Premium và Vista Starter sẽ có nhiều "gặt hái" ở thị trường Việt Nam.
  • HD-DVD thất thế trước Blu-ray HD-DVD thất thế trước Blu-ray
    Theo con số thống kê kinh doanh quý I vừa được công bố trên tờ tạp chí Home Media Magazine, dường như HD-DVD đang thất thế trước đối thủ cạnh tranh Blu-ray. Home Media Magazine cho biết, 70% lượng đĩa quang độ phân giải cao được tiêu thụ trong quý I năm nay là đĩa Blu-ray. HD-DVD chỉ
  • Sony giới thiệu hai mẫu máy chiếu LCD mới Sony giới thiệu hai mẫu máy chiếu LCD mới
    Ngày 29/3, Sony Electronics đã cho công bố 2 mẫu máy chiếu mới thuộc dạng "home-theater" (rạp hát gia đình) có giá trên 1.000 USD với chất lượng hình ảnh khá nét dùng để xem phim, chơi game.