kêt bạn

  • Việt Nam sẽ được mua thuốc trị AIDS giá rẻ Việt Nam sẽ được mua thuốc trị AIDS giá rẻ
    Chiều 12/12, Bộ Y tế Việt Nam và Quỹ Clinton (Mỹ) đã ký kết bản ghi nhớ. Quỹ này sẽ hỗ trợ Việt Nam trong việc đàm phán để mua được thuốc ARV và sinh phẩm CD4 (giúp chẩn đoán hỗ trợ điều trị HIV/AIDS) với giá thành thấp, chất lượng cao từ các nhà cung cấp của quỹ.
  • Nga, Nhật hợp tác xây dựng cáp viễn thông dự phòng Nga, Nhật hợp tác xây dựng cáp viễn thông dự phòng
    Hai hãng viễn thông của Nga và Nhật Bản vừa ký kết bản hợp đồng hợp tác xây dựng một tuyến cáp quang ngầm dưới biển liên kết giữa châu Á và châu Âu dự phòng trong trường hợp xảy ra thảm hoạ tự nhiên.
  • “Thị trấn gấu trúc” “Thị trấn gấu trúc”
    Một ngày nào đó, du khách đến thăm thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) sẽ có cơ hội tiếp xúc và thậm chí là kết bạn với một trong các loài động vật thuộc diện nguy cấp tại thị trấn gấu trúc đầu tiên trên thế giới.
  • Con chó chạy bộ gần 2000km Con chó chạy bộ gần 2000km
    Cuộc hành trình của con chó Xiao Sa bắt đầu khi nó "kết bạn" với một sinh viên 22 tuổi tên là Zhang Heng, ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Anh chàng này có ý định cùng bạn bè đi xe đạp tới Lhasa, Tây Tạng để thực hiện chuyến du lịch.
  • Hình ảnh: Khỉ đuôi dài ngủ gục trên lưng nai Hình ảnh: Khỉ đuôi dài ngủ gục trên lưng nai
    Hình ảnh khỉ đuôi dài ngủ gục trên lưng nai đã được ghi lại ở vườn thú Melaka tại Malaysia. Khỉ vốn nổi tiếng là một loài động vật thân thiện. Và chú khỉ trong những bức ảnh dưới đây đã bộc lộ rõ sở trường kết bạn của mình.
  • Sự thật về văn hóa kết đôi "sống chết có nhau" của chim hồng hạc Sự thật về văn hóa kết đôi "sống chết có nhau" của chim hồng hạc
    Chim hồng hạc là một trong ít loài trong giới tự nhiên tuân thủ quy tắc kết bạn một một trong cuộc sống khá đặc biệt. Chúng sống cùng nhau, bay cùng nhau, đứng cạnh nhau và chết cũng cùng nhau.
  • Video: Bài hát của cá voi Video: Bài hát của cá voi
    Cá voi lưng gù nổi tiếng với bài hát mà chúng tạo ra, âm thanh này lan truyền rất xa dưới lòng đại dương. Âm thanh của bài hát rất phức tạp và thường kéo dài đến cả giờ đồng hồ tại một thời điểm. Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu những âm thanh này từ loài cá trên, họ cho rằng, có thể cá voi lưng gù hát để giao tiếp với đồng loại và để kết bạn.