khí đốt tự nhiên

  • Khí đốt tự nhiên chỉ còn 42 năm nữa là cạn Khí đốt tự nhiên chỉ còn 42 năm nữa là cạn
    Đang nấu cơm mà hết gas thì chỉ cần gọi điện, mấy phút sau dịch vụ sẽ chờ một bình gas mới đến tận nhà. Quá thuận tiện. Nhưng 42 năm nữa thì đào cả quả đất lên cũng không còn chút gas nào nữa. Cuộc đụng độ về khí đốt giữa Ukraina và Nga một lần nữa k
  • Indonesia sẽ là nước đầu tiên hóa lỏng khí than Indonesia sẽ là nước đầu tiên hóa lỏng khí than
    Bắt đầu từ năm 2011, Indonesia sẽ thực hiện việc chuyển đổi khí than CBM (Coal Bed Methane) thành khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG).
  • Thiết bị nổi lớn nhất thế giới Thiết bị nổi lớn nhất thế giới
    Tàu Prelude sẽ tiếp nhận khí đốt tự nhiên và chuyển thành khí hóa lỏng (LNG) cho hãng Shell. Sau đó từ Prelude sẽ chuyển khí hóa lỏng cho các tàu vận tải.
  • Cách xử lý khi bị ong đốt Cách xử lý khi bị ong đốt
    Bị ong đốt khiến bạn đau buốt, có thể bị nhiễm độc thậm chí tử vong nếu không được xử lý, cứu chữa kịp thời. Vậy, phải làm gì, sơ cứu vết đốt ra sao khi bị ong đốt?
  • Cá hồi nuôi là thực phẩm độc hại nhất thế giới? Cá hồi nuôi là thực phẩm độc hại nhất thế giới?
    Những thông tin do Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) mới khẳng định khiến bất kỳ người tiêu dùng nào cũng phải cân nhắc khi muốn tiêu thụ sản phẩm này.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • Kinh nghiệm phòng tránh và điều trị kiến ba khoang đốt người Kinh nghiệm phòng tránh và điều trị kiến ba khoang đốt người
    Người dân ở nhiều vùng trong cả nước trong thời gian qua rất hoang mang vì kiến ba khoang xuất hiện nhiều và đốt người. Vì vậy, mọi người dân cần biết cách phòng tránh.