khiep

  • Một số tác dụng tốt khi nghĩ tới cái chết Một số tác dụng tốt khi nghĩ tới cái chết
    Biết rằng cái chết là không tránh khỏi giúp mọi người hiểu ra cuộc sống của họ rất giá trị, và nhận ra những thứ to lớn hơn chính mình, đó chính là quốc gia và tôn giáo. Đây là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ vừa được xuất bản trên tạp chí Personality and Social Psychology Review (Cá tính
  • Núi lửa đảo Sicily đột ngột phun trào, 10 người bị thương Núi lửa đảo Sicily đột ngột phun trào, 10 người bị thương
    Không hề có dấu hiệu báo trước, núi lửa Etna trên đảo Sicily, Ý vào ngày 16/3 đã kích hoạt một vụ nổ khủng khiếp, tống ra mắc ma và hơi nước ở nhiệt độ cực cao khiến nhiều du khách, nhà khoa học bị thương.
  • Sao chổi không gây thảm họa Clovis Sao chổi không gây thảm họa Clovis
    Trong một thời gian dài, giới khoa học đổ lỗi cho “sát thủ” sao chổi vì tội khởi động chu trình hủy diệt nền văn hóa cổ đại cách đây 13.000 năm, cho đến khi xuất hiện giả thuyết mới.
  • COP 25: Khủng hoảng khí hậu lên đến cực điểm COP 25: Khủng hoảng khí hậu lên đến cực điểm
    Hội nghị Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu lần thứ 25 (COP25) diễn ra tại Madrid từ ngày 2-13/12/2019 trong bối cảnh thế giới đang chứng kiến những tác động khủng khiếp của tình trạng ấm lên toàn cầu.
  • Giá rét khủng khiếp bao trùm Mỹ và Canada Giá rét khủng khiếp bao trùm Mỹ và Canada
    Từ đêm 8/1, một đợt giá rét kỷ lục bao trùm miền đông, trung tây nước Mỹ và Canada gây nhiều xáo trộn, thậm chí chim cánh cụt trong sở thú cũng được đưa đi trú ẩn.
  • Hàng trăm người chết và mất tích vì bão tại Philippines Hàng trăm người chết và mất tích vì bão tại Philippines
    Cơn bão khủng khiếp nhất trong bốn thập kỷ khiến ít nhất 86 người chết và 23 người mất tích tại Philippines. Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm các thi thể và giải cứu những người mắc kẹt.
  • Bão bụi như "ngày tận thế" tấn công thị trấn ở Australia Bão bụi như "ngày tận thế" tấn công thị trấn ở Australia
    Cơn bão bụi khủng khiếp tấn công một thị trấn ở Australia và tạo ra khung cảnh như "ngày tận thế".
  • Cơn bão khủng khiếp Cơn bão khủng khiếp
    Trên chuyến bay vượt đại dương đang nằm trong tâm một cơn bão khủng khiếp, chiếc máy bay lắc qua, lắc lại dưới sức thịnh nộ của mưa, gió và sấm chớp. Hành khách gào thét, họ chắc mẩm chiếc máy bay rồi sẽ lao đầu xuống đất và tất cả sẽ chết.
  • Bí mật khủng khiếp Bí mật khủng khiếp
    Chú bé bán báo: Bí mật khủng khiếp đây! Năm mươi nạn nhân! Mua báo không, ông? Khách qua đường: Lại đây, tao lấy một tờ. (đọc qua một hồi) - Này, thằng nhóc kia, trong báo tao có thấy tin nào như vậy đâu. Nó nằm ở chỗ nào chớ?
  • Đập Tam Hiệp - Kiệt tác hay thảm họa lơ lửng trên đầu? Đập Tam Hiệp - Kiệt tác hay thảm họa lơ lửng trên đầu?
    Đập Tam Hiệp là công trình thủy điện được cả thế giới biết đến, sừng sững chắn ngang dòng sông Dương Tử dài thứ 3 trên hành tinh. Nhưng thảm họa mà nó gây ra nếu bị vỡ sẽ vô cùng tàn khốc.