khuynh hướng

  • Trở thành một thiên tài toán học là do bẩm sinh Trở thành một thiên tài toán học là do bẩm sinh
    Một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Khoa học Phát triển cho biết, những trẻ em có sự cảm nhận tốt về các con số cũng có khuynh hướng trở thành thiên tài số học.
  • Lúa mì “mặn” sẽ giải quyết khủng hoảng thức ăn? Lúa mì “mặn” sẽ giải quyết khủng hoảng thức ăn?
    Các nhà khoa học cho rằng loại lúa mì cứng mang gene “thích” muối có khuynh hướng tăng trưởng nhanh trong đất mặn sẽ giải quyết triệt để vấn đề khủng hoảng thức ăn trong tương lai.
  • 20 năm nữa loài người sẽ ăn gì? 20 năm nữa loài người sẽ ăn gì?
    Việc tăng giá thực phẩm diễn ra thường xuyên cùng với khuynh hướng tăng dân số buộc các nhà khoa học phải dự kiến đến 20 năm sau khẩu phần ăn của mọi người sẽ ra sao.
  • Chụp ảnh "tự sướng" bằng thiết bị bay Chụp ảnh "tự sướng" bằng thiết bị bay
    Dùng điện thoại tự chụp ảnh rồi tải lên mạng sắp lỗi thời. Khuynh hướng thời thượng hiện nay là phải dùng camera trên thiết bị bay chụp ảnh khổ rộng.
  • Cơn ác mộng rắn vua nâu Cơn ác mộng rắn vua nâu
    Không giống những loài rắn độc khác, vốn có khuynh hướng cắn người khi bị chọc giận, loài rắn vua nâu ở Úc có thói quen tấn công nạn nhân khi họ đang ngủ.
  • Trẻ và bệnh viêm ruột thừa Trẻ và bệnh viêm ruột thừa
    Viêm ruột thừa không phải là nguyên nhân thường gây ra đau bụng, nhưng các bậc cha mẹ có khuynh hướng lo lắng nhiều về chứng bệnh này khi nó xảy ra với trẻ. Điều quan trọng là phải biết cách nhận ra các dấu hiệu của căn bệnh n&agra
  • Liệu pháp nội tiết giúp giảm tái phát ung thư vú Liệu pháp nội tiết giúp giảm tái phát ung thư vú
    Ung thư vú là loại ung thư thường gặp nhất và gây tử vong hàng đầu ở phụ nữ nhiều nước công nghiệp. Tại VN, ung thư vú đứng thứ nhì trong các loại ung thư thường gặp ở phụ nữ, với tần suất mắc là 16,2 trường hợp/100.000 người và có khuynh hướng ngày càng gia tăng.