làm giàu

  • Hội chứng nghiện ăn cắp Hội chứng nghiện ăn cắp
    Người mắc bệnh ăn cắp không bao giờ thó đồ với mục đích làm giàu. Ngay cả những người có quyền lực rất cao cũng có thể nghiện ăn cắp vặt, chẳng hạn vua Henri IV của Pháp.
  • Cách làm mới tiết kiệm điện cho người trồng thanh long Cách làm mới tiết kiệm điện cho người trồng thanh long
    Những năm qua, cây thanh long trở thành cây làm giàu của nông dân tỉnh Bình Thuận. Toàn tỉnh hiện có diện tích thanh long khoảng 27.000ha, lớn nhất cả nước.
  • Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy tạo oxy Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy tạo oxy
    Trong lĩnh vực thiết bị y tế, máy tạo oxy là một thiết bị có chức năng làm giàu oxy từ khí trời (làm đậm đặc và tăng nồng độ oxy) với nồng độ oxy ngõ ra khoảng 90-95%.
  • Iran mở rộng chương trình hạt nhân Iran mở rộng chương trình hạt nhân
    Hôm qua, Tehran tuyên bố tăng cường phát triển chương trình hạt nhân của mình bằng cách lắp đặt thêm hệ thống máy ly tâm thứ hai, phục vụ cho hoạt động làm giàu uranium vốn đang bị phương tây nghi ngờ.
  • Hacker Trung Quốc "phất" lên nhờ malware Hacker Trung Quốc "phất" lên nhờ malware
    Các chuyên gia bảo mật vừa ghi nhận một sự gia tăng đột biến về số lượng các phần mềm phá hoại có gốc gác từ Trung Quốc. Nguyên do chỉ có một: nhiều hacker tại nước này đã "ngửi thấy mùi tiền" và cơ hội làm giàu từ malware.
  • Iran sẽ lắp máy li tâm mới tại cơ sở uranium 2 Iran sẽ lắp máy li tâm mới tại cơ sở uranium 2
    Đài Press TV vừa đưa tin, Giám đốc Tổ chức Năng lượng Nguyên tử quốc gia Iran, Ali Akbar Salehi, tuyên bố nước này dự định lắp đặt một thế hệ máy li tâm mới tại cơ sở làm giàu uranium vừa tiết lộ.
  • Công dụng của bã cà phê Công dụng của bã cà phê
    Nhiều người đã biết bã cà phê là loại “phân bón” rất tốt bởi nó làm giàu ni-tơ cho đất, nhưng có lẽ ít người biết rằng bã cà phê có nhiều công dụng hữu ích khác như khử mùi, đuổi kiến, làm mượt tóc...
  • Biến bùn đỏ thành thép Biến bùn đỏ thành thép
    Các nhà khoa học Viện hóa học- Viện KH&CN Việt Nam đã thành công trong việc “biến” lượng lớn bùn đỏ thải ra trong quá trình làm giàu và khai thác alumin (nhôm) từ quặng Boxit để tạo ra thép, phụ gia xi măng, chất gia cố mặt đường…