lá cuốn

  • Môi trường VN năm 2005: Chưa chuyển biến rõ nét! Môi trường VN năm 2005: Chưa chuyển biến rõ nét!
    Chiều 16-12 tại Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường công bố Báo cáo diễn biến môi trường năm 2005. Đây được coi là cuốn ''cẩm nang'' về môi trường cho nhà quản lý, hoạch định chính sách, các nhà khoa học, nghiên cứu và
  • Điện thoại dẻo Điện thoại dẻo
    Vào đầu năm nay hãng Samsung đã trình diễn màn hình AMOLED kích cỡ 4,5 inch chỉ dày 0,3 mm, có thể uốn cong thậm chí là cuộn lại gọn gàng. Công nghệ này dựa trên cấu trúc lớp nguyên tử graphene kết nối với các nguyên tử carbon để tạo lớp bảo vệ màn hình tinh thể lỏng.
  • Sao la - phát hiện ấn tượng 100 năm qua Sao la - phát hiện ấn tượng 100 năm qua
    Bách khoa các loài động vật mới và tái phát hiện (The Encycloapedia of New and Rediscovered Animals) là cuốn sách mới của nhà động vật học người Anh Karl Shuker, mô tả những động vật mới và tái phát hiện đáng chú ý nhất trong thế kỷ qua.
  • Cuốn sách Codex Leicerster của Leonardo da Vinci đắt nhất thế giới Cuốn sách Codex Leicerster của Leonardo da Vinci đắt nhất thế giới
    Cuốn sách Codex Leicerster hiện đang là cuốn sách đắt giá nhất thế giới, cuốn sách này bao gồm các bản phác thảo, ghi chép thể hiện rõ nét chất thiên tài của con người huyền thoại mang tên Leonardo da Vinci.
  • “Sơn Hải Kinh” là câu chuyện viễn tưởng hay là ghi chép có thật về lục địa cổ? “Sơn Hải Kinh” là câu chuyện viễn tưởng hay là ghi chép có thật về lục địa cổ?
    "Sơn Hải Kinh" là cuốn sách từ thời xa xưa của Trung Quốc về thần thoại, truyền thuyết và quái vật, ghi lại địa lý, lịch sử, thần thoại, thiên văn học, động vật, thực vật, y học và các khía cạnh khác của thời cổ đại.
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.