lã mông

  • Giải mã sự tồn tại của người ngoài hành tinh dựa trên công nghệ của họ Giải mã sự tồn tại của người ngoài hành tinh dựa trên công nghệ của họ
    Khám phá vũ trụ và tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh luôn là mong muốn của khoa học và con người hiện đại, tuy nhiên cho tới nay mọi thứ dường như vẫn không có kết quả khả quan.
  • Để máy tính chạy nhanh... như gió! Để máy tính chạy nhanh... như gió!
    Làm sao để máy tính chạy nhanh nhất là mong ước chính đáng của hầu hết các “công dân IT”. Để làm được việc này có nhiều cách, trong đó sử dụng các phần mềm tăng tốc là một trong những cách khả thi và ít tốn tiền n
  • Máy bơm nước không cần nhiên liệu Máy bơm nước không cần nhiên liệu
    Không cần nhiên liệu vẫn có thể bơm nước- đây có lẽ là mong muốn của bất cứ nông dân nào trong thời điểm hiện nay, khi giá xăng dầu đang là gánh nặng đối với chi phí sản xuất. Mong
  • Những kỷ lục 'siêu mỏng' mới của thiết bị di động Những kỷ lục 'siêu mỏng' mới của thiết bị di động
    Panasonic vừa giới thiệu chiếc điện thoại chỉ có 11,4 mm - được coi là mỏng nhất trong các dòng máy W-CDMA. NEC cũng cho ra mắt sản phẩm với độ dày tương tự. Còn Samsung K3 trở thành thiết bị nghe nhạc MP3 mảnh mai nhất thế giới.
  • Những kỷ lục của trứng Những kỷ lục của trứng
    Đừng tưởng trứng là mỏng manh. Trứng đà điểu có thể chịu được sức nặng tới 120 kg; một loài chim nay đã tuyệt chủng có trứng nặng tới 12,5 kg và cũng có trứng của một loài chim nặng chỉ đúng... 0,2 gam!
  • Mòng biển sát hại cá voi Mòng biển sát hại cá voi
    Cá voi ở vùng biển Argentina có thêm một kẻ thù mới là mòng biển. Mỗi khi những con vật khổng lồ ngoi lên mặt nước để thở, lũ chim nhanh chóng đậu lên lưng chúng để rỉa da, thịt và mỡ.
  • 10 hành tinh "địa ngục" đối với con người 10 hành tinh "địa ngục" đối với con người
    Thám hiểm không gian luôn là mong ước của con người. Chúng ta luông hy vọng có một cuộc phiêu lưu cực kỳ thú vị tới các hành tinh khác trong vũ trụ tuy nhiên cũng có những hành tinh mà bạn sẽ không bao giờ dám đến.