lúa ma

  • Bợm nhậu Bợm nhậu
    Một người đàn ông say ngất ngư đang đứng ở ga xe lửa, ông ta gọi một chiếc taxi nhờ chở ông ta đến ga xe lửa. Anh tài xế ngạc nhiên: - Thưa ông, đây là ga xe lửa mà.
  • Khám phá con đường hổ phách ở thế giới cổ đại Khám phá con đường hổ phách ở thế giới cổ đại
    Thời cổ đại, không chỉ có Con đường Tơ lụa mà còn có một tuyến đường bộ kết hợp đường thủy khác dùng để vận chuyển hổ phách cũng tồn tại hàng thế kỷ.
  • Quần đảo St Kilda (Anh) Quần đảo St Kilda (Anh)
    Quàn đảo nhỏ xíu này nằm lạc lõng trên Đại Tây Dương cách bờ biển Scốtlen 160km được hợp thành bởi những tàn tích của một núi lửa mà sự phân rã và đóng băng đã tạo ra những vách đứng cao tới 430m. Đây là những vách đứng cao nh
  • Nhà nông cũng có thể làm khoa học Nhà nông cũng có thể làm khoa học
    Chị Đào Thị Xuân Hương, nông dân tỉnh Phú Yên gắn bó với việc nhà nông không chỉ ở mảnh vườn, ruộng lúa, mà nay còn ở phòng thí nghiệm. Những đầu tư khoa học đã giúp chị làm được một việc mà lâu
  • Lọc rửa tinh trùng - hy vọng làm bố cho người có HIV Lọc rửa tinh trùng - hy vọng làm bố cho người có HIV
    Ông Lê Nhân Tuấn, Giám đốc Trung tâm phòng chống HIV/AIDS Hà Nội, cho biết, rất nhiều đôi lứa mà người chồng nhiễm HIV đã nhờ ông tư vấn để có con, một trong những khao khát lớn nhất của họ. Qua đó, họ được bi
  • Tồn tại sự sống trên bề mặt sao Hỏa Tồn tại sự sống trên bề mặt sao Hỏa
    Các nhà khoa học vừa tìm thấy nhiều loại vi khuẩn trên miệng núi lửa ở Mỹ, có nhiều liên hệ với sự sống trên sao Hỏa. Các loại vi khuẩn được tìm thấy ở khu vực miệng núi lửa mà cách đây 35 triệu năm trận mưa thiên thạch xảy ra.
  • Hang động trên Mặt trăng sẽ là nơi ở của phi hành gia? Hang động trên Mặt trăng sẽ là nơi ở của phi hành gia?
    Bề mặt Mặt trăng không chỉ nhiều miệng núi lửa mà còn có rất nhiều lỗ hổng. Theo NASA, các hang động nối liền các miệng lỗ này có thể là nơi trú ẩn của các phi hành gia tương lai.
  • Bên trong nơi sản xuất tên lửa mạnh nhất thế giới Bên trong nơi sản xuất tên lửa mạnh nhất thế giới
    Tên lửa mà Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ đang chế tạo có độ cao hơn Nữ thần Tự do, nặng hơn 7 chiếc Boeing 747 tải đầy, công suất lớn hơn 13.400 đầu máy xe lửa cộng lại, và sẽ đưa con người vươn tới sao Hỏa và xa hơn.