lướt web

  • Hạnh phúc hơn nhờ lướt web Hạnh phúc hơn nhờ lướt web
    Khi nói đến sức khỏe tâm thần, Internet bị buộc tiếng xấu. Nhưng một nghiên cứu quy mô cho thấy Internet lại làm bạn hạnh phúc hơn.
  • Lướt web dưới mưa Lướt web dưới mưa
    Trời tối, mưa nhưng chúng ta vẫn có thể truy cập internet hoặc tìm hướng đi về nhà chỉ với một chiếc dù. Đó là chiếc dù internet, sản phẩm của một nhóm SV thuộc Trường ĐH Keio, Nhật Bản.
  • Lướt web an toàn với Mask Surf Lướt web an toàn với Mask Surf
    Lướt web bằng cách sử dụng một công cụ nào đó có khả năng giấu đi địa chỉ IP của bạn là một hình thức bảo mật được nhiều người lựa chọn. Ngoài việc ẩn IP, công cụ Mask Surf còn có khả năng tung ra các địa chỉ IP giả để đánh lừa mọi cặp mắt tò mò của hacker.
  • Bảo mật khi lướt web bằng “History Kill 2006” Bảo mật khi lướt web bằng “History Kill 2006”
    Sau mỗi phiên lướt web, chat hoặc xài các ứng dụng… bạn sẽ để lại rất nhiều dấu vết để những người khác có thể tìm hiểu về thói quen lướt web hoặc những công việc mà bạn đang làm. Hãy sử dụng “History Kill”, phần mềm đã được CNN phong tặng d
  • Lướt web trong lòng biển Lướt web trong lòng biển
    Họ đã thành công trong việc chuyển dữ liệu từ dưới đáy hồ Erie đến thiết bị tiếp nhận và hy vọng sẽ tạo ra một chuẩn công nghiệp mới cho thông tin liên lạc dưới lòng đại dương.
  • Thay đổi cách sử dụng DNS để có thể lướt web nhanh hơn Thay đổi cách sử dụng DNS để có thể lướt web nhanh hơn
    Không thể ước lượng được mọi người sử dụng bao nhiêu băng thông để lướt web hàng ngày khi sử dụng máy tính có kết nối mạng. Mọi người, dù dùng kết nối dial-up chậm chạp hay đường truyền FiOS nhanh nhất, ai cũng luôn muốn lướt web nhanh hơn nữa, nhanh hơn nữa và nhanh hơn nữa.
  • Tiết kiệm thời gian khi lướt web Tiết kiệm thời gian khi lướt web
    Tìm kiếm (search) và tải (download) thông tin trên mạng là nhu cầu hết sức thiết thực với người dùng Internet, tuy nhiên, đa số người dùng Internet chưa biết cách tìm kiếm hoặc sử dụng các công cụ hỗ trợ việc tìm kiếm trên mạng. Với bài viết n&agr
  • Lướt web theo tab với Yahoo Toolbar Lướt web theo tab với Yahoo Toolbar
    Khả năng truy cập theo tab cho phép người sử dụng chuyển qua lại các trang web mà không cần mở một cửa sổ trình duyệt mới. Yahoo vừa mới tiến hành nâng cấp thanh công cụ Yahoo Toolbar và bổ sung thêm tính năng truy cập theo tab (tab browsing) cho trình duyệt Internet E
  • Lướt web không cần kết nối Internet Lướt web không cần kết nối Internet
    Công ty Webaroo tại Seatlte (Mỹ) vừa giới thiệu một dịch vụ miễn phí mới, cho phép người sử dụng máy tính xách tay và PDA truy cập nội dung Internet ngoại tuyến (offline).