lỗ hổng bảo mật

  • ACDSee phát sinh lỗ hổng bảo mật ACDSee phát sinh lỗ hổng bảo mật
    Hãng bảo mật Secunia vừa phát hiện được lỗ hổng nguy hiểm trong một số phiên bản sản phẩm ACDSee, có nguy cơ tạo điều kiện cho tin tặc xâm nhập trái phép vào hệ thống thông qua các đoạn mã độc.
  • Cisco cảnh báo lỗ hổng bảo mật mới trong ASA và PIX Cisco cảnh báo lỗ hổng bảo mật mới trong ASA và PIX
    Ngày 2/5, Cisco Systems đã cảnh báo về một số lỗ hổng bảo mật trong sản phẩm tường lửa Adaptive Security Appliances (ASA) và PIX, có thể cho phép kẻ tấn công vượt qua cơ chế định danh hoặc thực thi phương thức tấn công DoS.
  • Microsoft điều tra lỗ hổng bảo mật trong HTML Help Microsoft điều tra lỗ hổng bảo mật trong HTML Help
    Đội phản ứng các vấn đề bảo mật của Microsoft cho biết hiện họ đang điều tra báo cáo về một lỗi tràn bộ nhớ đệm có thể bị khai thác từ xa trong HTML Help Workshop - hệ thống trợ giúp chuẩn trong các phiên bản hệ điều hành Windows.
  • Phát hiện lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong... microchip Phát hiện lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong... microchip
    Các nhà nghiên cứu vừa tìm thấy một lỗ hổng trọng yếu bên trong công nghệ vi xử lý, có thể cho phép hacker moi được những thông tin tuyệt mật của người dùng máy tính.
  • Microsoft bít lỗ hổng bảo mật Vista, IE 7 Microsoft bít lỗ hổng bảo mật Vista, IE 7
    Microsoft hôm qua (7/6) thông báo tuần tới hãng sẽ phát hành bản cập nhật định kỳ hàng tháng để khắc phục các lỗ hổng nghiêm trọng trong Windows Vista và Internet Explorer 7.
  • Công cụ tự báo lỗ hổng bảo mật Công cụ tự báo lỗ hổng bảo mật
    Hãng bảo mật Secunia ApS của Đan Mạch vừa phát hành phiên bản thử nghiệm miễn phí của Personal Software Inspector (PSI), một công cụ kiểm tra máy tính định kỳ để phát hiện ra những ứng dụng nào đã đến lúc cần cập nhật miếng vá.
  • "Chợ eBay" của lỗ hổng bảo mật muốn "phình to" "Chợ eBay" của lỗ hổng bảo mật muốn "phình to"
    WabiSabiLabi đang khiến dư luận lo lắng, sau khi các quan chức của hãng này tuyên bố họ sẽ "thành lập một sàn giao dịch" cho tất cả những ai muốn bán lỗ hổng zero-day do mình phát hiện được cho người bỏ giá cao nhất.
  • Nguồn mở chứa nhiều lỗ hổng bảo mật Nguồn mở chứa nhiều lỗ hổng bảo mật
    Theo Bộ An ninh Nội địa Mỹ, mã nguồn mở luôn có xu hướng cứ mỗi 1000 dòng code lại có một lỗi nghiêm trọng, qua đó cho phép tin tặc khai thác hệ thống.
  • Oracle bít 23 lỗ hổng bảo mật trong các ứng dụng Oracle bít 23 lỗ hổng bảo mật trong các ứng dụng
    Ngày hôm qua (18/10), Oracle đã cho ban hành bản cập nhật sửa lỗi nghiêm trọng nhằm sửa 23 lỗi bảo mật nghiêm trong trong các ứng dụng cơ sở dữ liệu (CSDL), phần mềm máy chủ và doanh nghiệp. Đây là bản sửa lỗi được ban hành theo chu kỳ hàng quí của Oracle.
  • 5 lỗi thường gặp trong quản lý lỗ hổng bảo mật 5 lỗi thường gặp trong quản lý lỗ hổng bảo mật
    Trong con mắt của một số người vấn đề quản lý các lỗ hổng được xem là một trong những hoạt động quản lý bảo mật chuyên sâu. Lại có một số người khác cho rằng đây chỉ là một quá trình cần thiết mà Microsoft phải làm để cho ra các bản vá cập nhật