lỗ hổng bảo mật

  • Lỗi bảo mật “xuyên táo” IE, Firefox Lỗi bảo mật “xuyên táo” IE, Firefox
    Hãng bảo mật Secunia vừa phát đi bản tin cảnh báo về một lỗ hổng bảo mật chết người mới trong trình duyệt mã nguồn mở Firefox. Ban đầu chuyên gia bảo mật Thor Larholm cho rằng lỗ hổng bảo mật nói trên thuộc về trình duyệt Internet Explorer của Microsoft chứ không phải là F
  • Cisco bít lỗ hổng trình điều khiển thiết bị mạng Cisco bít lỗ hổng trình điều khiển thiết bị mạng
    Ngày hôm qua (02/11), Cisco Systems vừa mới cho bít một lỗ hổng bảo mật quan trọng trong phần mềm điều khiển bộ định hướng (router) và thiết bị chuyển mạch mạng (switch).
  • Phát sinh lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Macromedia Phát sinh lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Macromedia
    Macromedia vừa ban hành miếng vá cho 3 lỗ hổng bảo mật trong dòng sản phẩm máy chủ doanh nghiệp của hãng - Flash Media Server, Breeze Communication Server/Live Server và Contribute Publishing Server.
  • Xuất hiện đoạn mã khai thác lỗi Oracle Xuất hiện đoạn mã khai thác lỗi Oracle
    Ngày thứ 4 (19/04) vừa qua, đoạn mã độc hại có khả năng khai thác một lỗ hổng bảo mật mới được công bố trong ứng dụng cơ sở dữ liệu Oracle đã được phát tán rộng rãi trên Web.
  • Hàng loạt lỗi trong Scan Engine bị phát hiện Hàng loạt lỗi trong Scan Engine bị phát hiện
    Symantec vừa mới cảnh báo người sử dụng về một số lỗ hổng bảo mật nằm trong sản phẩm Scan Engine. Tuy nhiên, hãng bảo mật chỉ xếp những lỗi bảo mật này vào mức trung bình.
  • Phiên bản mới nhất Firefox mắc lỗi DoS Phiên bản mới nhất Firefox mắc lỗi DoS
    Các chuyên gia bảo mật vừa mới phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật mới trong trình duyệt mã nguồn mở Firefox 1.5.0.3 có thể đặt người dùng trước nguy cơ bị tấn công từ chối dịch vụ (DoS).
  • Phát hiện lỗ hổng nghiêm trọng trong MS Word Phát hiện lỗ hổng nghiêm trọng trong MS Word
    Các chuyên gia nghiên cứu bảo mật vừa mới phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật “zero-day” nghiêm trọng trong Microsoft Word đã bị tin tặc Trung Quốc và Đài Loan khai thác.