lỗ hổng bảo mật

  • Cisco Call Manager mở cửa đón chào tin tặc Cisco Call Manager mở cửa đón chào tin tặc
    Các lỗ hổng bảo mật trong phần mềm Cisco Call Manager có thể tạo cơ hội cho tin tặc cấu hình lại thiết lập VoIP và đoạt quyền truy cập vào thông tin tài khoản cá nhân người sử dụng.
  • Yahoo vá lỗ hổng trong Yahoo Mail Yahoo vá lỗ hổng trong Yahoo Mail
    Yahoo vừa vá một lỗ hổng bảo mật trong dịch vụ Yahoo Mail, từng cho phép tin tặc đánh cắp tài khoản người dùng và gây hại theo nhiều cách.
  • IE7: Lại... lỗi IE7: Lại... lỗi
    Vạn sự khởi đầu nan và có vẻ như IE7 cũng không phải ngoại lệ. Ngay trong ngày đầu tiên phát hành, người ta đã phát hiện được một lỗ hổng bảo mật của trình duyệt này.
  • Firefox, IE cùng dính lỗ hổng "mật khẩu" nghiêm trọng Firefox, IE cùng dính lỗ hổng "mật khẩu" nghiêm trọng
    Cả hai trình duyệt của Microsoft và Mozilla đều chứa chấp một lỗ hổng bảo mật, cho phép kẻ tấn công đánh cắp mật khẩu người dùng bằng các trang đăng nhập giả.
  • Adobe Reader mở cửa ổ cứng PC cho tin tặc Adobe Reader mở cửa ổ cứng PC cho tin tặc
    Các chuyên gia cảnh báo lỗ hổng bảo mật mới được phát hiện trong Adobe Reader có thể cho phép tin tặc truy cập đầy đủ vào ổ đĩa cứng trên hệ thống mắc lỗi.
  • Bản sửa lỗi cho Apple mắc... lỗi bảo mật Bản sửa lỗi cho Apple mắc... lỗi bảo mật
    Thật trớ trêu khi người ta phát hiện lỗ hổng bảo mật ngay trong chính công cụ dùng để khắc phục các điểm không hoàn thiện trong trình ứng dụng chạy trên nền máy tính Apple.
  • 70 phần mềm cùng mắc một lỗi bảo mật 70 phần mềm cùng mắc một lỗi bảo mật
    Hãng bảo mật Secunia cho biết vừa phát hiện một lỗ hổng bảo mật chết người trong một ActiveX của Internet Explorer có thể bị hacker lợi dụng để từ xa thực thi mã độc trên hệ thống mắc lỗi.