lỗi bảo mật

  • WiMax có không ít lỗi bảo mật WiMax có không ít lỗi bảo mật
    Hãng phân tích ABI Research khẳng định, trái với hi vọng của đa số cộng đồng người sử dụng, công nghệ WiMax cũng có không ít lỗi bảo mật.
  • Thêm một lỗi bảo mật Quicktime Thêm một lỗi bảo mật Quicktime
    Lỗi bảo mật nằm trong trình chơi các tập tin media của Quicktimes, chạy trên cả hai phiên bản dành cho Windows và Mac OS. Công ty Cupertino, chi nhánh của Apple tại California cho biết, những kẻ tấn công có thể lợi dụng lỗi này bằng cách lừa người dùng mở một tập
  • Symantec vá lỗi bảo mật BrightMail AntiSpam Symantec vá lỗi bảo mật BrightMail AntiSpam
    Trong bản tin cảnh báo bảo mật, nhà phát triển ứng dụng cho biết những lỗi bảo mật được khắc phục lần này có thể bị lợi dụng để ăn cắp dữ liệu, tấn công từ chối dịch vụ hoặc tiết lộ các thông tin nhạy cảm của người dùng.
  • McAfee vá lỗi bảo mật SecurityCenter McAfee vá lỗi bảo mật SecurityCenter
    Hãng bảo mật McAfee vừa phải khắc phục một vấn đề bảo mật mới trong phần mềm SecurityCenter. Nhà phát triển sản phẩm cho biết nếu khai thác thành công lỗi bảo mật nói trên kẻ tấn công có thể đoạt được toàn bộ quyền kiểm soát từ xa các hệ thống bị mắc lỗi.
  • Lỗi bảo mật Zero-day trong Windows Lỗi bảo mật Zero-day trong Windows
    Lỗi bảo mật mới nhất thuộc dạng “zero-day” trong Windows XP SP2 vừa được công bố mã khai thác trên các website hacker có thể bị khai thác tấn công từ chối dịch vụ đối với người dùng đang sử dụng phiên bản Windows XP SP2.
  • Mozilla phủ nhận lỗi bảo mật trong Firefox 2 Mozilla phủ nhận lỗi bảo mật trong Firefox 2
    Sự ra mắt của Internet Explorer 7 và Firefox 2.0 đã khởi động một cuộc đua săn tìm lỗi bảo mật mới giới những chuyên gia chuyên đi săn lùng lỗi bảo mật. Kết quả cuộc đua cũng đã nhanh chóng được công bố, một số lỗi bảo mật trong IE 7 và Firefox đã được tiết lộ.
  • IE 6 lại phát sinh lỗi bảo mật nghiêm trọng IE 6 lại phát sinh lỗi bảo mật nghiêm trọng
    Microsoft cho biết hiện hãng này đang điều tra một lỗi bảo mật mới được phát hiện trong trình duyệt Internet Explorer 6.
  • Dịch vụ Google mắc lỗi bảo mật nguy hiểm Dịch vụ Google mắc lỗi bảo mật nguy hiểm
    Chỉ trong vòng hai ngày, đã có hàng loạt dịch vụ trực tuyến của Google bị phát hiện mắc những lỗi bảo mật cực kỳ nguy hiểm.
  • Windows Service Pack 2: một lỗi bảo mật mới Windows Service Pack 2: một lỗi bảo mật mới
    Một lỗi bảo mật mới vừa được khám phá có ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến toàn bộ hệ thống sử dụng Windows Service Pack 2 được F-Secure và Sunbelt thông báo. Mã độc hại sẽ lợi dụng lỗi bảo mật trong công cụ biên dịch hình ảnh WMF để tự động tải về và cài
  • Google sửa lỗi bảo mật trong Google Reader Google sửa lỗi bảo mật trong Google Reader
    Google cho biết ngày hôm qua (5/7) hãng đã cho khắc phục một lỗi bảo mật trong ứng dụng Google Reader. Theo nhà phát triển ứng dụng, lỗi bảo mật nói trên có thể bị tin tặc lợi dụng để ăn cắp các thông tin nhạy cảm của người dùng.